Hàng loạt cô gái trẻ bị đưa sang Trung Quốc bán dâm 10 lượt mỗi ngày

Hàng loạt cô gái trẻ đẹp bị lừa sang Trung Quốc để đưa vào các nhà chứa để bán dâm ít nhất 10 lượt mỗi ngày.



Ngày 21/5, Cơ quan Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa bắt khẩn cấp Trần Thị Xen (32 tuổi, thường gọi là Thanh, ngụ huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi “Mua bán người”.

Liên quan đến vụ án này, trước đó công an đã khởi tố, bắt giam đồng bọn của Xen là Phạm Thanh Sang (31 tuổi, ngụ huyện Lai Vung tỉnh Đồng Tháp) cũng về hành vi trên.
 

hang loat co gai tre bi dua sang trung quoc ban dam 10 luot moi ngay hinh anh 1
Nghi can Xen tại cơ quan công an (Ảnh: C.A)


Theo cơ quan công an, Xen có chồng tại khu vực Hà Khẩu (Trung Quốc) và là chủ 1 tiệm massage.

Trong quá trình kinh doanh, Xen biết nhiều nhà chứa tại Trung Quốc có nhu cầu thuê các cô gái trẻ đẹp để phục vụ cho mục đích bán dâm. Từ đó, Xen cấu kết với nhiều đối tượng, trong đó có Sang để hình thành đường dây mua bán phụ nữ xuyên quốc gia.

Hàng loạt cô gái trẻ đẹp ở miền Tây, bị Sang lừa sang Trung Quốc để Xen cho các nhà chứa bán dâm thuê với giá từ 30 - 70 triệu/tháng, tùy vào nhan sắc. Mỗi trường, hợp Xen trả công cho Sang 2 triệu đồng. Ngoài ra, toàn bộ chi phí ăn uống, đi lại đều do Xen lo.
 

hang loat co gai tre bi dua sang trung quoc ban dam 10 luot moi ngay hinh anh 2
Nghi can Sang (Ảnh: C.A)
 

Đầu tháng 3/2015, Sang tiếp cận Trang (19 tuổi, quê Cà Mau – tên cô gái đã được đổi) – tiếp viên quán cà phê ở huyện Lai Vung (Đồng Tháp). Sang nói với Trang có chỗ làm tiếp viên nhà hàng ở Hà Nội lương cao, nếu cô gái miền Tây chấp nhận Sang sẽ giới thiệu.

Lúc này, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Trang chấp nhận theo Sang ra Hà Nội làm việc. Tuy nhiên, khi đến Hà Nội, Sang lại nói dối Trang là làm việc ở Lào Cai.

Đến Lào Cai, Sang gọi cho Xen, lúc sau có người đàn ông khoảng 40 tuổi chở Sang và Trang đến bến đò ngay biên giới Việt Nam - Trung Quốc.

Tại đây, Sang giao Trang cho Xen rồi nhận 2 triệu đồng tiền công. Nhận tiền xong, Sang về Việt Nam và bỏ mặc nạn nhân. Lúc này, Trang mới tá hoả khi bị lừa qua biên giới để buộc bán dâm.

Theo lời khai của nghi can, khi lọt vào tay Xen, các cô gái phải bán dâm mỗi ngày ít nhất 10 lượt khách. Hôm nào bán dâm không đủ các cô gái bị ép buộc phải “tăng ca”.

Nếu cô gái nào không đồng ý hoặc chống đối sẽ bị đánh đập, bỏ đói. Nhiều cô gái chịu nổi cảnh bán dâm đã xin Xen cho về Việt Nam thì bị buộc phải làm hết tháng để trả nợ chi phí tàu xe, tiền hoa hồng.

Tuy nhiên, khi nạn nhân làm hết tháng, Xen lại trở mặt không cho về mà tiếp tục cho chủ nhà chứa khác thuê. Một số trường hợp cầu cứu gia đình, Xen buộc phải chuyển từ 50 -100 triệu đồng mới cho chuộc người.

Ngoài ra, Xen còn cho người giám sát mọi hoạt động của các cô gái, cũng như giữ toàn bộ giấy tờ của các nạn nhân để khống chế.

Tuy nhiên, trong các nạn nhân của Xen đã có vài cô gái trốn thoát về nước và đến cơ quan điều tra tố giác. Qua điều tra, Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và lực lượng Biên phòng bắt giữ khẩn cấp đối với Xen tại Lào Cai, khi đối tượng vừa từ Trung Quốc quay về Việt Nam.

Công an đang mở rộng điều tra vụ án.
 


Theo Dân Việt


bán dâm gái mại dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao