Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Hàng loạt thương hiệu xa xỉ điêu đứng vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng

Ngoài ra, những công ty mà Phạm Băng Băng có cổ phần hoặc đứng tên đều lao dốc trên sàn chứng khoản, tốn thất nặng nề nhất là công ty Đường Đức khi mất tới hàng chục triệu USD.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ hoàng Cbiz không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà còn bởi giá trị thương mại và sức ảnh hưởng đối với công chúng.

Theo tạp chí Forbes, Phạm Băng Băng là người nổi tiếng được trả lương cao nhất Trung Quốc trong ba năm liên tiếp, và riêng trong năm 2017, cô kiếm được khoảng 45 triệu USD.

Hàng loạt thương hiệu xa xỉ điêu đứng vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-1

Nhờ sức ảnh hưởng của mình, Phạm Băng Băng là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu cao cấp khi muốn tiếp cận và quảng bá tại thị trường Trung Quốc. Người đẹp sở hữu 62,9 triệu người theo dõi trên mạng xã hội weibo, 3,8 triệu người follow trên instagram và chỉ cần một động thái của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội cũng trở thành câu chuyện ăn khách.

Ngay sau khi thông tin Phạm Băng Băng bị cấm vận để điều tra về việc gian lận tài chính, các thương hiệu do nữ diễn viên làm đại diện đối mặt với không ít sóng gió.

Thương hiệu cao cấp Montblanc của Đức đã ngừng tương tác với Phạm Băng Băng trên mạng xã hội weibo từ cuối tháng 5. Trong khi đó thương hiệu trang sức sức De Beers cũng ngừng đề cập tới người đẹp từ 2 tháng trước. Trong sự kiện khai trương cửa hàng mới nhất ở Tây An, Trung Quốc, De Beers đã mời Cao Viên Viên tới cắt băng khánh thành.

Hàng loạt thương hiệu xa xỉ điêu đứng vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-2
Phạm Băng Băng trong một sự kiện của De Beers tại Đài Loan

Dù Phạm Băng Băng đã quay một video quảng cáo son môi mới đây, song Guerlain - một thương hiệu làm đẹp từ Pháp đã không chia sẻ đoạn video này lên trang chủ. 

Theo Thai Headlines đưa tin vào ngày 30/7, người khổng lồ miễn thuế Thái Lan King Power đã bắt đầu quy trình pháp lý nội bộ để thay đổi người khác làm đại sứ thương hiệu, dù hợp đồng với Phạm Băng Băng mới kí vào đầu 2018.

Hàng loạt thương hiệu xa xỉ điêu đứng vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-3
Nữ diễn viên trước đó là gương mặt đại diện toàn cầu của thương hiệu miễn thuế Thái Lan King Power

Bên cạnh đó, những thương hiệu khác từng hợp tác với Phạm Băng Băng như Louis Vuitton, Valentino, Chopard và L'Oreal cũng im lặng trước scandal của người đẹp. Ngoài ra, những công ty mà Phạm Băng Băng có cổ phần hoặc đứng tên đều lao dốc trên sàn chứng khoản, tốn thất nặng nề nhất là công ty Đường Đức khi mất tới hàng chục triệu USD.
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-thuong-hieu-dieu-dung-vi-pham-bang-bang-n-160946.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh