Hằng Nga tiên tử xấu - đẹp trên màn ảnh Hoa ngữ

Nhiều người đẹp được đánh giá cao khi thể hiện vai Hằng Nga tiên tử. Trong khi đó, một số nữ diễn viên lại bị chê tơi bời.

Hằng Nga kinh điển: Khâu Bội Trữ trong Tây du ký (1986)
 

Tuy không có được sự trẻ trung như các phiên bản Hằng Nga khác nhưng vai diễn do Khâu Bội Trữ thể hiện trong Tây du ký lại ghi điểm nhờ khí chất thần tiên, thoát tục. Tạo hình Hằng Nga của cô được đánh giá cao. Bên cạnh đó, nữ diễn viên này còn nhận được nhiều lời khen nhờ các điệu múa uyển chuyển, rung động lòng người.

Hằng Nga dễ thương: Lý Hân Nhữ trong Bảo Liên Đăng tiền truyện
 

 

Nữ diễn viên trẻ Lý Hân Nhữ đã có bước đột phá trong sự nghiệp nhờ vai Hằng Nga tiên tử trong Bảo Liên Đăng tiền truyện. Phiên bản của cô được đánh giá là xinh đẹp và dễ thương.

Hằng Nga duyên dáng: Lưu Đào trong Phong thần bảng
 

Vai diễn Hằng Nga của Lưu Đào trong Phong thần bảng có rất ít đất diễn nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Cả tạo hình và diễn xuất của Lưu Đào đều nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Hằng Nga thanh tao: Trần Hồng trong Ngày xuân rạng rỡ của Trư Bát Giới
 

Hằng Nga trong Ngày xuân rạng rỡ của Trư Bát Giới là một trong những vai diễn có tạo hình cổ trang đẹp nhất của Trần Hồng. Khi đó, dù đã 32 tuổi nhưng Trần Hồng vẫn toát lên khí chất thanh tao, thần tiên của nhân vật.

Hằng Nga si tình: Phạm Văn Phương trong Truyền thuyết Hằng Nga
 

Phạm Văn Phương cũng giành nhiều thiện cảm của khán giả khi hóa thân thành Hằng Nga trên màn ảnh. Trong phim, cô đóng cặp với ông xã Lý Minh Thuận.

Hằng Nga dịu dàng: Nhan Đan Thần trong Bảo Liên Đăng
 

Nhan Đan Thần thể hiện xuất sắc vẻ dịu dàng và khí chất thần tiên của nhân vật Hằng Nga tiên tử. Đây là một trong những vai diễn "để đời" của người đẹp.

Hằng Nga kém sắc: Diêu Địch trong Hằng Nga
 

Diêu Địch hóa thân thành Hằng Nga trong bộ phim cổ trang cùng tên. Phiên bản Hằng Nga do cô thể hiện bị chê là kém sắc và không toát lên khí chất thần tiên.

Hằng Nga diêm dúa: Dương Quang trong Tân Tây du ký (phiên bản Trương Kỷ Trung)
 

 
 

Trang phục diêm dúa là điểm trừ trong tạo hình Hằng Nga của Dương Quang. Bên cạnh đó, người xem còn chê Dương Quang trông khá sắc sảo, không hợp với hình tượng dịu dàng của nhân vật.

Hằng Nga "ma mị": Lưu Oánh trong Tân Tây du ký (phiên bản Chiết Giang)
 

Lưu Oánh bị chê chưa đủ đẹp để thể hiện nhân vật Hằng Nga tiên tử. Ngoài ra, khán giả nhận xét tạo hình của cô trông giống yêu quái hơn là tiên nữ.


Hằng Nga tiên tử Tây Du Ký Khâu Bội Trữ Lưu Đào Trần Hồng Nhan Đan Thần

Tin tức mới nhất