Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách

"Kỳ nghỉ trong mơ" mà hàng trăm du khách trông đợi tại một khách sạn ở Tây Ban Nha đã biến thành cơn ác mộng khi hàng nghìn con gián và kiến bất ngờ xuất hiện.

Một nhân chứng có mặt cho biết, họ đã trả gần 9.000 USD cho kỳ nghỉ 10 ngày cùng gia đình ở Beatriz Playa and Spa thuộc khu nghỉ dưỡng Lanzarote, nhưng phải bỏ trốn vì khách sạn “có hàng nghìn con gián và kiến”. Chuyến đi được đặt qua công ty lữ hành Jet2. Nhưng thay vì sự thư thái như mong đợi, các du khách phải đối mặt với nỗi kinh hoàng vì côn trùng.

Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách-1

Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách-2

“Chúng tôi đã bị tấn công tâm lý cực mạnh. Chắc chắn không một ai muốn chuyện này xảy ra trong kỳ nghỉ của mình", một du khách phàn nàn.

Theo đó, người này cho biết vào đêm thứ tư của kỳ nghỉ, con trai mình đã phát hiện thấy có gián trong khu giải trí của khách sạn. Sau đó, những con côn trùng bắt đầu xuất hiện với quy mô lớn hơn. Các khách lưu trú tại đây đều thấy gián và kiến ở khắp mọi nơi từ trong nhà vệ sinh đến phòng ngủ hay khu bếp. Hầu hết mọi người đều đã phải từ chối dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn.

Dù được khách sạn hỗ trợ lên hạng phòng cao hơn ở tầng trên nhưng các du khách cho biết gián ngày càng nhiều hơn.

Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách-3

Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách-4

“Kết quả là chúng tôi ở lại khu nghỉ dưỡng một tuần rồi về nhà và phải mất thêm 300 USD để đổi vé máy bay khứ hồi. Thời tiết ở Anh lúc này cũng không mấy thuận lợi nhưng chí ít chúng tôi không phải sống cùng côn trùng", du khách chia sẻ.

Cô nói thêm rằng công ty lữ hành sau đó đã cung cấp cho họ một nơi ở mới, đồng thời đã phản ánh với khách sạn để tiêu diệt số côn trùng trên nhưng thực tế mọi việc vẫn không được xử lý.

“Chúng tôi không thấy bất kỳ động thái nào từ phía khách sạn, mặc dù có hàng nghìn con côn trùng ở khắp nơi. Không có ai làm gì cả”, du khách bức xúc nói với tờ NY Post.

Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách-5

Phía khách sạn Beatriz Playa and Spa cho tới nay vẫn không đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hang-nghin-con-gian-tan-cong-khach-san-pha-hong-ky-nghi-trong-mo-cua-du-khach-2173962.html

khu nghỉ dưỡng Tây Ban Nha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao