Hàng nghìn công nhân nhảy trên nền nhạc bài 'Rửa tay' trong giờ giải lao gây sốt

Hình ảnh hàng nghìn công nhân đồng nhảy trên nền nhạc ca khúc thiếu nhi "Rửa tay" khiến cư dân mạng thích thú.



Đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại hình ảnh hàng nghìn công nhân nhảy múa trên nền nhạc ca khúc "Rửa tay" đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, khi tiếng nhạc vừa bật lên, không ai bảo ai, các nữ công nhân đồng loạt đứng ở vị trí mình làm việc cùng thực hiện những động tác nhảy múa vui nhộn. Thậm chí, vì thiếu chỗ đứng có người còn đứng lên bàn để cùng hòa nhập chung vui với đồng nghiệp.
 


Clip hàng nghìn công nhân nhảy múa trong giờ giải lao khiến cư dân mạng thích thú.

 

Chẳng cần huấn luyện viên hướng dẫn hay sân khấu hoành tráng, các nữ công nhân đã có phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.
 

Hàng nghìn công nhân nhảy trên nền nhạc bài Rửa tay trong giờ giải lao gây sốt-1
Hình ảnh các nữ công nhân "đồng diễn" trên nền nhạc bài hát "Rửa tay".
 

Sau 1 giờ đăng tải, clip thu hút hơn 8 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ. "Công ty nào mà vui quá vậy. Tiết lộ để em còn xin vào với ạ. Vừa làm việc, vừa rèn luyện sức khỏe. Cần gì phải đến phòng tập. Các nữ công nhân sáng tạo và nhiệt huyết quá...", một bạn bày tỏ.

Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh các tiểu thương bán rau, quả tại chợ đầu mối Mai Dịch (Hà Nội) “rủ” nhau tập thể dục trong lúc vắng khách thu hút sự chú ý. Theo đó, khi tiếng nhạc bật lên, không ai bảo ai, từ đàn ông đến phụ nữ đều hăng say luyện tập. 

Không giáo viên hướng dẫn, không phòng tập chuyên nghiệp, chỉ từ bản nhạc có sẵn trên internet, những tiểu thương này đã có một bài tập rèn luyện sức khỏe. Sáng kiến này của các tiểu thương giúp họ có tinh thần sảng khoái, giảm bớt căng thẳng trong công việc.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


sống trẻ tập thể dục cover trào lưu

Tin tức mới nhất