Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này

Lee Min Gyu sở hữu gương mặt nam tính, thân hình chuẩn và hơn hết, anh đang độc thân…

Cái tên Lee Min Gyu trở thành tâm điểm trên các diễn đàn sau khi anh ấy xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng Cosmopolitan. Theo đó, anh tiết lộ mình là giáo viên tiểu học, hiện đang độc thân và có sở thích tập thể hình, đi du lịch với bạn bè mỗi khi rảnh rỗi.
 

Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-1
Lee Min Gyu trên tạp chí Cosmopolitan


"Tôi nghĩ việc trở thành giáo viên là sự lựa chọn đúng đắn. Khi chứng kiến các học sinh của mình dần trưởng thành hơn khi nghe những lời khuyên của mình, tôi thực sự hạnh phúc" – Lee Min Gyu tâm sự.

Thân hình cơ bắp, lực lưỡng, gương mặt nam tính đậm chất Hàn Quốc với đôi mắt hí đa tình đã khiến hội chị em sục sôi. Hiện tại, cộng đồng mạng xã hội đang ráo riết truy lùng thông tin về nơi anh công tác để có thể mục sở thị mỹ nam này một lần trong đời.

Bạn Kim Ah Young bình luận: "Anh ấy đẹp trai quá đi mất thôi. Nếu trường tôi có một giáo viên điển trai, 6 múi như thế này, tôi thề rằng mình sẽ trở thành cô gái thông minh mất nhất quả đất". Anh Dodo Won ghen tị: "Mặc áo phông ôm sát cũng đẹp, không mặc gì, khoe cơ bắp cũng đẹp. Hoàn mỹ!".
 

Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-2
Lee Min Gyu hài lòng với công việc "gõ đầu trẻ" hiện tại
 

Được biết, hiện rất nhiều người hâm mộ đang tìm hiểu thông tin về Lee Min Gyu thông qua tài khoản Instagram @teacher.lee.

Cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh mới nhất của Lee Min Gyu dưới đây:
 

Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-3Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-4Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-5Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-6Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-7Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-8Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-9Hàng triệu cô gái Hàn Quốc muốn về trường tiểu học vì chàng trai này-10
 


Theo Báo Đất Việt


Hot Boy

Tin tức mới nhất