Còn ai chịu chơi như hot mom Hằng 'Túi': Khoe khéo đeo trên tay đồng hồ 2 tỷ vừa 'tậu'

Cũng trong cùng một ngày, hot mom Hằng "Túi" nhận được tin vui đang mang bầu bé gái.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đám cưới của cô cùng hôn phu đã diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất Đà Nẵng vào tháng 5/2017.

Ngày 31/10 cùng năm, Hằng "Túi" đã hạ sinh em bé thứ 3 và được đặt tên là Nguyễn Nhật Phúc An. Thời điểm hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba con cùng công việc kinh doanh thuận lợi. Sau 6 tháng sinh con, hot mom khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh que thử thai 2 vạch ngầm thông báo đang mang thai lần 4. Ngay lập tức dòng trạng thái này thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Còn ai chịu chơi như hot mom Hằng Túi: Khoe khéo đeo trên tay đồng hồ 2 tỷ vừa tậu-1
Còn ai chịu chơi như hot mom Hằng Túi: Khoe khéo đeo trên tay đồng hồ 2 tỷ vừa tậu-2
Hình ảnh Hằng "Túi" đeo chiếc đồng hồ đắt giá trên tay khiến bao người ghen tị.

Còn ai chịu chơi như hot mom Hằng Túi: Khoe khéo đeo trên tay đồng hồ 2 tỷ vừa tậu-3
Và đây là giá bán của chiếc đồng hồ trên thị trường.

Nếu là người thường xuyên theo dõi bà mẹ này sẽ thấy dù cuộc sống có bận rộn hơn trước khi vừa chăm con vừa phải dành thời gian cho công việc kinh doanh, bản thân lại đang mang bầu nhưng cựu hot girl Hà thành lại vô cùng hạnh phúc. 

Mới đây nhất, cư dân mạng được dịp "gato" khi Hằng "Túi" cùng lúc khoe 2 tin vui trong một ngày. Đầu tiên, bà mẹ 4 con nhẹ nhàng chia sẻ sau bao ngày chờ mong, cuối cùng cô đã là người sở hữu chiếc đồng hồ Chopard Ngọc Lục Bảo. Và giá bán trên thị trường của vật dụng hàng hiệu có giá gần 2 tỷ đồng.

Còn ai chịu chơi như hot mom Hằng Túi: Khoe khéo đeo trên tay đồng hồ 2 tỷ vừa tậu-4
Còn ai chịu chơi như hot mom Hằng Túi: Khoe khéo đeo trên tay đồng hồ 2 tỷ vừa tậu-5
Loạt khoảnh khắc Hằng "Túi" chia sẻ tin vui mang thai bé gái với mọi người.

Tiếp theo đó, việc úp mở về giới tính thai nhi lại càng khiến nhiều người bất ngờ hơn.  Cụ thể, bà mẹ 4 con viết trên Facebook: "Cuối ngày nhận thêm tin vui sau khi đi siêu âm về nữa. Toại nguyện thật sự". Và khi có người hỏi: "Công chúa đúng không", bà mẹ này không ngần ngại trả lời: "Đúng rồi".

Như vậy, sau bé Sóc, Su, Sữa, thai nhi trong bụng Hằng "Túi" là bé gái và sẽ được đặt tên Sam. Ngay khi xuất hiện, 2 dòng trạng thái của bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần để lại lời chúc mừng xen lẫn ghen tị dưới status.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-chia-se-ve-gioi-tinh-be-thu-4-n-162676.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất