Hot mom Hằng 'Túi' bất ngờ tiết lộ chuyện đắn đo chưa muốn đi bước nữa vì 'đợi bố bọn trẻ lấy vợ mình mới lấy chồng'

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, phải đắn đo suốt một thời gian dài Nguyễn Bích Hằng mới quyết định tiến thêm bước nữa.

Nguyễn Bích Hằng từng khiến giới trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc tình đẹp cùng Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Nếu Đăng Nguyên là chàng hot boy được nhiều người yêu mến thì Hằng "Túi" vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một shop nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Hot mom Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện đắn đo chưa muốn đi bước nữa vì đợi bố bọn trẻ lấy vợ mình mới lấy chồng-1
Hằng "Túi" bên người chồng hiện tại

Sau khi kết hôn, hai nhóc tì vô cùng đáng yêu là bé Sóc và bé Su lần lượt ra đời. Tuy nhiên, đầu năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cặp vợ chồng này tuyên bố chia tay sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có sự xuất hiện của người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.

Nhưng sau đó không lâu, Đăng Nguyên đã lên tiếng lý do chia tay không phải từ yếu tố ngoại cảnh hay một ai khác mà vì "cả hai đã không giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực dành cho nhau cũng như sự tôn trọng nhất định”. Câu chuyện đúng - sai đã trở thành cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội thời gian dài.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Hằng "Túi" quyết định làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc hai con nhỏ. Khoảng thời gian sau đó người ta mới thấy trong cuộc sống của 3 mẹ con có sự xuất hiện của một người đàn ông.

Hot mom Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện đắn đo chưa muốn đi bước nữa vì đợi bố bọn trẻ lấy vợ mình mới lấy chồng-2
Hằng "Túi" khoe cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con

Tuy nhiên thay vì chấp nhận tình cảm, hot mom Hà thành đã đắn đo suốt một thời gian dài. Phải sau 4 năm "chăn đơn gối chiếc", bà mẹ này mới quyết định đi thêm bước nữa.

Kết hôn với ông xã hiện tại, từ hot girl nhiều thị phi, Hằng "Túi" trở thành hot mom khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm con, khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mới đây, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng gây chú ý khi có dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Theo đó, để chiếm được tình cảm của Hằng "Túi", Tiến Dũng đã phải vất vả trong một thời gian khá dài.

Hot mom Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện đắn đo chưa muốn đi bước nữa vì đợi bố bọn trẻ lấy vợ mình mới lấy chồng-3
Bức ảnh đính kèm dòng chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được hơn 11 nghìn lượt thích.

"Yêu mãi 3 năm chẳng cưới vì giao ước với nhau: khi nào bố bọn trẻ con lấy vợ, em mới lấy chồng. Bố trẻ con lấy vợ xong, còn 'câu giờ' của Dũng thêm 1 năm nữa... Cứ sợ sẽ buông tay nhau, thế mà vẫn đi được tới ngày hôm nay để có thêm bé Sữa, bé Sam...

Cho đi rồi sẽ nhận lại mà. Ông trời công bằng lắm, cho Dũng 1 bé trai và 1 bé gái, y như lúc Dũng chăm sóc Su - Sóc. Tin Hằng đi, Dũng vẫn toại nguyện 40 tuổi dắt con đi học lớp 1 - mà là dắt cả đôi luôn", bà mẹ trẻ trải lòng.

Bức ảnh hồi tưởng cùng dòng tâm sự xúc động đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi những gì họ nhìn thấy là sự quan tâm chu đáo của một người đàn ông dành cho những đứa trẻ không phải con ruột của mình.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-chia-se-ve-ly-do-so-tien-them-buoc-nua-n-165228.html

Hot mom mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao