Mang bầu bé thứ 4 sắp sinh, Hằng 'Túi' mới quyết định trốn con đi du lịch Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật cùng chồng

Khoảnh khắc Hằng "Túi" tay trong tay đi Hàn Quốc cùng ông xã khiến nhiều người ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Từng có cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, lần kết hôn thứ 2 của Hằng "Túi" vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ông xã của cô tên Tiến Dũng - một kiến trúc sư làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

Dù là người đến sau nhưng chồng mới của Nguyễn Bích Hằng được nhận xét rất tâm lý khi không chỉ yêu thương con chung của cả hai mà còn quan tâm, lo lắng cho con riêng của cô và chồng cũ. 

Mang bầu bé thứ 4 sắp sinh, Hằng Túi mới quyết định trốn con đi du lịch Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật cùng chồng-1
Hình ảnh mới nhất của Hằng "Túi" trước khi sang Hàn du lịch cùng chồng.

Kết hôn khi Hằng "Túi" đang mang bầu bé thứ 3 tên Sữa, cặp vợ chồng này chưa có một kì trăng mật theo đúng nghĩa. Bởi vậy mới đây, cả hai đã quyết định để 3 con ở nhà cùng nhau vi vu đến Hàn Quốc trước khi hot mom sinh con vào tháng 12 tới.

Khoảnh khắc tay trong tay của cặp đôi khi đi khám phá đất nước kim chi được chính bà mẹ 4 con đăng tải trên trang cá nhân. Nhìn ảnh, không ít người xuýt xoa trước cuộc sống đáng mơ ước của cặp vợ chồng trẻ.

Mang bầu bé thứ 4 sắp sinh, Hằng Túi mới quyết định trốn con đi du lịch Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật cùng chồng-2
Cặp vợ chồng đang có chuyến du ngoạn tại Hàn Quốc.

Cách đây vài ngày, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng gây chú ý khi có dòng chia sẻ đầy tâm trạng về chồng mới trên trang cá nhân. Theo đó, để chiếm được tình cảm của Hằng "Túi", Tiến Dũng đã phải vất vả trong một thời gian khá dài.

"Yêu mãi 3 năm chẳng cưới vì giao ước với nhau: khi nào bố bọn trẻ con lấy vợ, em mới lấy chồng. Bố trẻ con lấy vợ xong, còn 'câu giờ' của Dũng thêm 1 năm nữa... Cứ sợ sẽ buông tay nhau, thế mà vẫn đi được tới ngày hôm nay để có thêm bé Sữa, bé Sam...

Cho đi rồi sẽ nhận lại mà. Ông trời công bằng lắm, cho Dũng 1 bé trai và 1 bé gái, y như lúc Dũng chăm sóc Su - Sóc. Tin Hằng đi, Dũng vẫn toại nguyện 40 tuổi dắt con đi học lớp 1 - mà là dắt cả đôi luôn", bà mẹ trẻ trải lòng.

Mang bầu bé thứ 4 sắp sinh, Hằng Túi mới quyết định trốn con đi du lịch Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật cùng chồng-3
Dòng tâm sự xúc động của Bích Hằng về chồng mới.

Nguyễn Bích Hằng từng khiến giới trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc tình đẹp cùng Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Nếu Đăng Nguyên là chàng hot boy được nhiều người yêu mến thì Hằng "Túi" vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một shop nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Sau khi kết hôn, hai nhóc tì vô cùng đáng yêu là bé Sóc và bé Su lần lượt ra đời. Tuy nhiên, đầu năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cặp vợ chồng này tuyên bố chia tay sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có sự xuất hiện của người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-choi-lon-sang-han-huong-tuan-trang-mat-cung-chong-n-165655.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất