Nói là làm, hot mom Hằng 'Túi' đón con trai Bella về nhà để tiện chăm sóc

Hằng "Túi" biết rằng gia đình Bella sẽ không đồng ý để mình nuôi Peter nên thời gian này cô chỉ đón bé về để tạm chăm sóc.

Sau gần 1 tuần hai mẹ con Bella chuyển tới Trung tâm bảo trợ số 1 (Đông Anh, Hà Nội) sinh sống, vừa qua Hằng "Túi" thông báo "hot girl quỵt tiền" và con trai đã được bảo lãnh. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, hot mom 3 con thông báo: "Đêm qua bé Peter được  gia đình đưa đi khám bệnh, bé sốt 38 độ nghi bị sởi nhưng đi khám thì do sốt virus, phát ban...

Mẹ Peter đã được người thân và địa phương kết hợp lo thủ tục cho đi điều trị về thần kinh bởi trước đây Hà chưa từng được điều trị bao giờ. Hy vọng bạn ấy có thể sớm hòa nhập với mọi người.


Vừa qua, bé Peter được đưa đi khám vì sốt cao

Về phần Peter, sau khi sức khỏe ổn định cháu sẽ được người nhà chăm sóc. O. - dì của Peter sẽ đến chỗ Hằng làm việc để có điều kiện chăm sóc cháu tốt nhất và Peter sẽ được đi học.

Những người yêu mến và lo lắng cho bé có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé, sẽ không còn hình ảnh xe đẩy ám ảnh nữa đâu. Hằng cần thời gian làm thêm một vài việc nữa và sẽ có chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này".

Kèm theo lời chia sẻ là loạt ảnh bé Peter được đưa đi khám vì sốt cao. Chỉ sau 1 giờ chia sẻ, thông tin này nhanh chóng thu hút hơn 4,1 nghìn lượt thích và chia sẻ. 



Những hình ảnh mới nhất của con trai Bella

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm phục "đã quyết là làm đến cùng" của Hằng "Túi", nhiều người phân vân không biết sau này cuộc sống của con trai Bella sẽ ra sao. Và không để mọi người lo lắng quá lâu, sáng 8/7, anh Nguyễn Tiến Dũng - ông xã của hot mom Hằng "Túi" đã chia sẻ một số hình ảnh của cậu bé Peter khi được dọn tới gia đình anh ở tạm.

Trước sự tò mò của nhiều người về việc cậu bé này ở với người lạ sẽ sợ, bà xã của Tiến Dũng cho biết Peter chuyển đến nhà mình ăn ngon, ngủ ngoan và không hề có dấu hiệu sợ hãi.

Hành động đón con của Bella về nuôi mới đây của Hằng "Túi" đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực xen lẫn cảm phục. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-don-con-trai-bella-ve-nha-de-tien-cham-soc-n-158820.html

sống trẻ Bella bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất