Giải cứu con trai Bella chưa bao lâu, Hằng 'Túi' lại đăng ảnh vừa cứu một bé gái 32 tuần tuổi bị bỏ rơi

Trong bài đăng, Hằng "Túi" cũng chia sẻ cảm xúc lần đầu làm "y tá bất đắc dĩ" khi hút đờm, tiêm và kẹp cắt rốn cho bé gái này.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đám cưới của cô cùng hôn phu đã diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất Đà Nẵng vào tháng 5 vừa qua.

Ngày 31/10/2017, Hằng "Túi" đã hạ sinh em bé thứ 3 và được đặt tên là Nguyễn Nhật Phúc An (tên ở nhà là Sữa). Thời điểm hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba con cùng công việc kinh doanh thuận lợi.


Gia đình Hằng "Túi" chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Sau khi “vượt cạn” thành công được vài ngày, cô đã chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con cái lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm lớn. Từ hot girl lắm thi phi, giờ đây Hằng "Túi" đã trở thành “hot mom”, sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 400 nghìn người theo dõi.

Trải qua 6 tháng sinh con, Hằng "Túi" khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh que thử thai 2 vạch ngầm thông báo đang mang thai lần 4. Ngay lập tức dòng trạng thái này thu hút rất nhiều sự chú ý. Niềm vui nhân đôi khi thành viên thứ 6 trong gia đình xuất hiện vào đúng thời điểm hot mom và chồng mới kỉ niệm tròn 1 năm ngày cưới. 


Hình ảnh mới nhất của con trai Bella - bé Peter

Mới đây, bà mẹ 4 con thu hút sự chú ý khi là một trong những mạnh thường quân giải cứu Peter - con trai của Bella khi bé liên tục bị mẹ tha lôi đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con hay để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói. Sau khi "hot girl quỵt tiền" vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương, Hằng "Túi" đã đứng ra đỡ đầu, nhận chăm sóc bé Peter cho tới khi mẹ của em khỏi bệnh.

Những tưởng giúp đỡ mẹ con Bella là một chuyện tốt sẽ được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Hằng "Túi" cho biết cô gặp không ít phiền toái khi bị người khác cho rằng làm việc này để "câu like" bán hàng. Đứng trước những lời lẽ không hay, hot mom cũng lên tiếng đáp trả trong một status mới đây.

"Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter. Nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like, câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này. Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!", cô bức xúc.


Hằng "Túi" tiến hành sơ cứu bé gái

Bỏ qua mọi lời đồn không hay, mới đây Hằng "Túi" tiếp tục gây chú ý khi đăng tải ảnh một bé sơ sinh 32 tuần tuổi bị mẹ bỏ rơi. Theo lời chia sẻ của bà xã Tiến Dũng, khi cô đang ngủ thì được người bạn gọi đi cứu một bé gái.

"Đang ôm Sữa ngủ, chồng với chị bạn về hốt hoảng kêu 'nhanh, nhanh, cứu đi Hằng ơi có 1.7 thôi'... Nhìn em bé tí, người tím tái cầm còn lọt tay mà mãi mới định thần được.


Khoảnh khắc mới nhất của bé gái được bà mẹ 4 con Bích Hằng đăng tải


Chân dung bé gái 32 tuần tuổi may mắn vừa được Hằng "Túi" cứu sống

Sơ cứu đờm nhãi, tiêm với kẹp cắt rốn,... lần đầu làm y tá bất đắc dĩ cảm giác lâng lâng. Chúc mừng con đến với thế giới tươi đẹp nhé cô bé dũng cảm", dòng chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận gần 4.000 lượt thích.

Bên cạnh lời động viên, không ít người còn bày tỏ sự cảm phục trước những việc làm của Bích Hằng trong thời gian vừa qua.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-giai-cuu-them-duoc-mot-be-gai-32-tuan-bi-bo-roi-n-159526.html

hotface Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất