Khoe ảnh mẹ U50 trẻ đẹp, hot mom Hằng 'Túi' được người xem khen ngợi 'gia đình có gen mỹ nhân'

Có mẹ đẻ vừa trẻ vừa đẹp như thế này bảo sao Bích Hằng và các con lại sở hữu ngoại hình nổi bật như vậy.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), hot mom đã quyết định đi bước nữa với kiến trúc sư tên Tiến Dũng.

Hậu kết hôn lần 2, bên cạnh việc chia sẻ các bí quyết chăm con, làm đẹp, cuộc sống đời thường của bà mẹ 4 con cũng thu hút rất nhiều quan tâm. Sau khoảnh khắc đăng ảnh 3 con Sam - Su - Sữa bụ bẫm được mọi người khen "khéo đẻ", mới đây Bích Hằng lại khiến nhiều người ghen tị khi khoe có mẹ trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 50.

Khoe ảnh mẹ U50 trẻ đẹp, hot mom Hằng Túi được người xem khen ngợi gia đình có gen mỹ nhân-1
Nhan sắc "lão hóa ngược" của mẹ Hằng "Túi" (đứng bên trái) nhận được nhiều ngưỡng mộ

Khoe ảnh mẹ U50 trẻ đẹp, hot mom Hằng Túi được người xem khen ngợi gia đình có gen mỹ nhân-2
Vóc dáng của mẹ Bích Hằng khá thon gọn dù bước qua tuổi ngũ tuần.

Nhìn ảnh có thể thấy, Bích Hằng được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt sáng, làn da trắng, gương mặt thon gọn. Ngay khi xuất hiện, dòng trạng thái mới của mẹ bé Sữa nhanh chóng nhận về 1,2 nghìn lượt thích. Bên cạnh việc ngưỡng mộ vẻ đẹp "lão hóa ngược" của mẹ Bích Hằng, nhiều người còn dành lời khen gia đình này có "gen mỹ nhân".

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói cuộc sống gia đình của Hằng Túi vô cùng viên mãn khi được chồng yêu chiều, các con ngoan ngoãn đáng yêu, phía sau là sự hậu thuẫn lớn của gia đình hai bên nội, ngoại. 

Khoe ảnh mẹ U50 trẻ đẹp, hot mom Hằng Túi được người xem khen ngợi gia đình có gen mỹ nhân-3
Ba nhóc tì Su - Sam - Sữa vô cùng đáng yêu của Bích Hằng.

Cách đây không lâu, trong một bức ảnh cô ghép 3 đứa con của mình là Su, Sóc, Sữa với nhau thì ai cũng thích thú vì cả 3 đều thừa hưởng đôi mắt đẹp của mẹ. Và đôi mắt đó được nhận xét là "di truyền" từ bà ngoại.

Thời điểm hiện tại, Bích Hằng đang mang bầu bé thứ 4. Nếu các bà mẹ khác sẽ cảm thấy mệt mỏi, tự ti vì nhan sắc "xơ xác" lúc bầu bí thì vợ của kiến trúc sư Tiến Dũng lại luôn xuất hiện với thần thái tự tin, xinh đẹp. Thậm chí có người còn đùa vui rằng "chửa mà đẹp như Hằng thì ai cũng muốn dành cả thanh xuân để sinh con".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khoe-me-de-tre-dep-hon-nguoi-khien-ai-cung-ghen-ti-n-166109.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất