Mang bầu 4 tháng bé thứ 4 nhưng hot mom Hằng 'Túi' vẫn khiến hội bỉm sữa ghen tị vì nhan sắc đẹp xuất thần

Nhiều người bày tỏ nếu bầu mẹ đẹp, con xinh như bà xã của kiến trúc sư Tiến Dũng thì ai cũng muốn mang thai vài lần.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đám cưới của cô cùng hôn phu đã diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất Đà Nẵng vào tháng 5/2017.

Ngày 31/10/2017, Hằng "Túi" đã hạ sinh em bé thứ 3 và được đặt tên là Nguyễn Nhật Phúc An. Thời điểm hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba con cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Mang bầu 4 tháng bé thứ 4 nhưng hot mom Hằng Túi vẫn khiến hội bỉm sữa ghen tị vì nhan sắc đẹp xuất thần-1Mang bầu 4 tháng bé thứ 4 nhưng hot mom Hằng Túi vẫn khiến hội bỉm sữa ghen tị vì nhan sắc đẹp xuất thần-2
Ở lần mang thai này, Hằng "Túi" chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân.

Sau nửa năm sinh con, đầu tháng 5 vừa qua hot mom khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh que thử thai 2 vạch ngầm thông báo đang mang thai lần 4. Ngay lập tức dòng trạng thái này thu hút rất nhiều sự chú ý.

Thời gian gần đây, bà mẹ này rất chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc của bản thân lên trang cá nhân. Dù đang mang bầu nhưng Hằng "Túi" vẫn giữ được thần thái xinh đẹp. Rất nhiều lời khen ngợi xen lẫn ngưỡng mộ được để lại dưới mỗi bức ảnh. Đa phần cho rằng nếu bầu mẹ đẹp, con xinh như bà xã của kiến trúc sư Tiến Dũng thì ai cũng muốn.

Mang bầu 4 tháng bé thứ 4 nhưng hot mom Hằng Túi vẫn khiến hội bỉm sữa ghen tị vì nhan sắc đẹp xuất thần-3
Hình ảnh mới nhất của Hằng "Túi" khi đang mang bầu bé thứ 4.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Bích Hằng cho hay: "Cho đến tuổi này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn.

Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ. Cuộc đời càng trưởng thành càng ước mơ sống đơn giản, thu mình lại, con ngoan, chồng yêu, công việc thuận lợi, tâm tư thoải mái".

Mang bầu 4 tháng bé thứ 4 nhưng hot mom Hằng Túi vẫn khiến hội bỉm sữa ghen tị vì nhan sắc đẹp xuất thần-4
Hằng "Túi" đưa các con đi khai giảng năm học mới vào ngày 5/9 vừa qua.

Bích Hằng từng khiến giới trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc tình đẹp cùng Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Nếu Đăng Nguyên là chàng hot boy được nhiều người yêu mến thì Hằng "Túi" vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một shop nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ".

Sau khi kết hôn, hai nhóc tì vô cùng đáng yêu là bé Sóc và bé Su lần lượt ra đời. Tuy nhiên, đầu năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cặp vợ chồng này tuyên bố chia tay sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có sự xuất hiện của người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.

Mang bầu 4 tháng bé thứ 4 nhưng hot mom Hằng Túi vẫn khiến hội bỉm sữa ghen tị vì nhan sắc đẹp xuất thần-5
Hot mom bên người chồng hiện tại tên Tiến Dũng

Nhưng sau đó không lâu, Đăng Nguyên đã lên tiếng lý do chia tay không phải từ yếu tố ngoại cảnh hay một ai khác mà vì "cả hai đã không giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực dành cho nhau cũng như sự tôn trọng nhất định”. Câu chuyện đúng - sai đã trở thành cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội thời gian dài.

Sau khi kết hôn với ông xã hiện tại, từ hot girl nhiều thị phi, Hằng "Túi" trở thành hot mom khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm con, khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc.
 

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-ngay-cang-xinh-dep-khi-dang-mang-bau-be-thu-4-n-163897.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất