Hàng xóm chết oan vì khách mời rút súng của chú rể bắn chỉ thiên ăn mừng đám cưới

Những ngày gần đây, dư luận Thái Lan hết sức xôn xao trước vụ việc một vị hàng xóm xấu số đã bị chết oan trong đám cưới của nhà bên cạnh khi bạn của cô dâu, chú rể dùng súng bắn chỉ thiên ăn mừng.

Được biết, trong lúc mọi người đang chơi đùa, nhảy múa rất vui vẻ ở bữa tiệc cưới linh đình, vài người bạn của cô dâu, chú rể đã cao hứng rút súng ra bắn chỉ thiên cho thêm phần náo nhiệt.

Thật không may, viên đạn lạc đã nhằm vào một người hàng xóm của cặp đôi đứng cách đám đông khoảng hơn 100m. Người này bị bắn trúng ngực bên trái và chết ngay tại chỗ.


Vị hàng xóm xấu số đã chết khi khách mời đám cưới rút súng bắn chỉ thiên để ăn mừng.


Ban đầu, khi lực lượng chức năng tiến hàng điều tra những người có mặt tại hiện trường, tất cả mọi người đều trốn tránh trách nhiệm và chối bay chối biến về vụ việc. Mãi về sau, khi đã suy nghĩ thấu đáo, 5 vị khách mời cùng chú rể đã quyết định đến đồn công an tự thú về hành vi sai trái của bản thân.

Thì ra, chú rể đã tàng trữ trái phép tới 5 khẩu súng trong nhà và để cho 5 người bạn tuỳ ý sử dụng trong ngày trọng đại của mình. Hiện vẫn chưa rõ khẩu súng oan nghiệt trong tay vị khách mời nào đã gây ra cái chết của người hàng xóm xấu số.

Gia đình của nạn nhân vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của người thân. Họ chia sẻ trong nước mắt: "Tôi thật muốn biết trái tim của bọn họ làm từ thứ gì. Tại sao có thể tàng trữ bao nhiêu súng trong nhà như vậy? Khu dân cư này có tới mấy trăm hộ gia đình đấy".


Người đàn ông Iraq đã chết vì bị viên đạn xuyên qua đầu.


Đây không phải lần đầu tiên trên thế giới xảy ra một vụ tai nạn thương tâm và có phần hoang đường như vậy. Trước đó, vào tháng 6/2015, một cô gái trẻ đã chết do bị bắn vào đầu trong nghi lễ ăn mừng kiểu này ở miền Bắc nước Pháp. Đến tháng 12/2015, thêm một người đàn ông Iraq chết oan khi đến dự đám cưới bạn và bị một khách mời rút súng bắn trúng đầu. Nguyên nhân cũng chỉ vì anh ta định rút súng bắn chỉ thiên cho rôm rả, ai dè lại vô tình nhắm trúng vị khách nam xấu số kia.


chết oan súng bắn chỉ thiên Đám cưới

Tin tức mới nhất