Hàng xóm chứng kiến cô gái bị đuổi về tận phòng trọ, cố van xin nhưng bạn trai vẫn xuống tay sát hại

Níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên rút dao đâm chết bạn gái rồi tự sát ở phố Vũ Xuân Thiều (Long Biên, Hà Nội). Một số người sống gần khu vực này cho hay, trước đó cô gái đã bị truy đuổi về tận phòng trọ.



Van xin nhưng vẫn bị bạn trai truy đuổi, sát hại

Liên quan đến vụ chị Nguyễn Thị T.L. (24 tuổi, quê quán Hải Dương) bị bạn trai là Lê Mạnh Toàn (35 tuổi, quê quán huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) rút dao đâm tử vong rồi tự sát tại nhà trọ ở phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, chiều 15/3 chúng tôi đã tìm đến khu vực trên để tìm hiểu.



Nhiều người sống trong khu nhà trọ vẫn chưa hết bàng hoàng.


Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người sống trong khu nhà trọ trên vẫn chưa hết bàng hoàng. Ai cũng thương cho chị L., đặc biệt là thương cho con gái chị là bé N. (4 tuổi). Phòng chị L. thuê trọ cũng đã được cơ quan công an niêm phong, thu giữ vật chứng phục vụ công tác điều tra.



Phòng nạn nhân thuê trọ đã bị niêm phong phục vụ điều tra.


Kể lại sự việc, anh Tuấn, chủ nhà trọ cho biết, khoảng 7h30 sáng nay anh đang ở trên gác thì nghe thấy tiếng cãi vã lớn ở dưới khu trọ nhà mình. Ngó ra cửa sổ đúng lúc chị L. đã bị bạn trai là Toàn đâm nằm gục dưới đất. Ngay sau khi đâm chị L., Toàn rút dao tự sát khiến anh cùng một số nguời dân bàng hoàng.
"Tôi nghe người dân đầu ngõ kể lại, ngay từ rất sớm Toàn đã đợi L. đầu đường. Sau khi L. đi bộ cho con đi học cách nhà không xa rồi quay về lấy xe máy đi làm thì bị Toàn chặn đầu rồi hai bên xảy ra cãi vã và xô xát. Toàn muốn níu kéo tình cảm với L. nhưng cô ấy không đồng ý. L. bị bạn trai truy đuổi về đến tận cửa phòng trọ thì xảy ra sự việc", anh Tuấn kể lại.
Anh Tuấn cho biết, trước đó nhiều người nghe thấy tiếng van xin của chị L. nhưng Toàn không chịu bỏ qua mà quyết dùng dao đoạt mạng chị rồi tự sát khiến cả 2 đều tử vong sau đó. Đến hơn 13h cùng ngày sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi người thân đau xót đưa thi thể chị L. về quê ở Thanh Miện, Hải Dương mai táng.
Bi kịch con gái nhỏ mất mẹ 
Chia sẻ với chúng tôi, anh Tuấn cho biết, chị L. là người rất hòa đồng, hiền lành và hay giao tiếp với mọi người xung quanh. Chị thuê trọ ở đây được hơn nửa năm nay, mọi người đều quý mến chị. Chị từng có một đời chồng ở quê nhưng cả hai đã ly thân và chị đưa con gái lên đây nuôi dạy rồi đi làm. Trước chị làm cho quán gội đầu cắt tóc, gần 1 tháng nay thì làm công nhân cho một công ty ở khu công nghiệp ngay gần chỗ thuê trọ.



Trước đó, một số người dân cho biết, Toàn đã đứng đầu ngõ chờ chị L. từ sáng sớm.


Anh Tuấn cho biết thêm, chị L. một mình nuôi con, cháu bé rất ngoan, nhà anh lại có con nhỏ nên hay bế sang cho hai đứa chơi với nhau. Tính tình chị L. cởi mở, chuyện trò vui vẻ và chị cũng hay chia sẻ cuộc sống gia đình.
"Cô ấy lấy chồng sớm nhưng nghe kể là chồng nghiện ngập nên sau khi có con, hai vợ chồng ly thân rồi lên đây ở. Cách đây khoảng gần 1 năm thì quen biết với Toàn, khi đó Toàn làm cho tiệm làm cỗ rồi thuê trọ gần đây, mới đây đi làm lái xe. Toàn trước cũng có một đời vợ nhưng đã bỏ nhau. Trước Tết vừa rồi không hiểu vì lý do gì hai người chia tay nhau. Toàn thi thoảng đến chơi, níu kéo nhưng không được", anh Tuấn cho hay.
Cũng theo anh Tuấn, trái ngược với tính cách của chị L., bạn trai chị lại lầm lì, ít giao tiếp nên anh và mọi người trong dãy trọ cũng không hay nói chuyện.
"Trưa nay, mẹ của L. bán hàng vải ở chợ Ái Mộ, Long Biên cũng qua trường đón cháu ngoại về nhà để lo mai táng cho L. Nghĩ con bé thế mà mất mẹ, gia đình cũng giấu chuyện mẹ cháu bị sát hại. Sáng nay nó đi học chứ nếu không nó chứng kiến cảnh tượng trên chắc nó sẽ ám ảnh suốt đời. Gia đình chỉ có duy nhất L. là con gái", anh Tuấn nói thêm.
*Tên chủ nhà trọ đã được thay đổi.

Theo Thời Đại


nam thanh niên sát hại bạn gái sát hại người yêu tin an ninh tin tin hot tin tức tự tử

Tin tức mới nhất