Hàng xóm cướp chồng tôi, giờ lại nhăm nhe bạn trai mới của tôi

Người phụ nữ hàng xóm rất hả hê khi cướp được chồng tôi và hiện giờ khi thấy tôi có bạn trai mới, cô ta lại bắt đầu tìm mọi cách để gần gũi với anh.

Tôi lớn lên ở một thành phố nhỏ, sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì theo học luôn một trường đại học tại địa phương. Quá trình trưởng thành, yêu đương, kết hôn của tôi phải nói là một đường thẳng, không có vấp váp gì.

Tôi quen K. khi học đại học. Khi anh ngỏ lời yêu vào năm thứ hai, chúng tôi chính thức yêu đương. Sau khi ra trường, hai đứa nộp đơn xin việc tại một số công ty tư nhân khác nhau và dự định khi ổn định sẽ tiến tới kết hôn.

Song, trong quá trình làm việc tại một công ty công nghệ, tôi quen biết Đ. và cảm nắng chàng trai nhiệt tình, tốt bụng này. Tôi cũng từng nảy sinh ý định chia tay K. để đến với Đ. nhưng vì nuối tiếc khoảng thời gian lâu dài bên nhau, lại cũng không chịu được sự dằn vặt của lương tâm nên cuối cùng đã chôn xuống cảm xúc thật của mình, kết hôn với K.

Hàng xóm cướp chồng tôi, giờ lại nhăm nhe bạn trai mới của tôi-1
(Ảnh minh họa: Istock)

H., cô bạn hàng xóm của tôi, luôn cảm thấy rất khó chịu vì cuộc sống của tôi thuận lợi, suôn sẻ. Cô bạn này  không có gì nổi bật, từ bé đã bị bố mẹ chê bai, bảo phải lấy tôi làm gương. Thời đi học, tôi không chỉ học giỏi mà còn ngoan ngoãn hơn, khiến H. luôn bị so sánh. Cũng bởi vậy mà tôi và H. dù nhà cạnh nhau nhưng không thân thiết. Cô ấy luôn tỏ ra thù địch với tôi.

Sau khi tôi và K. kết hôn và chuyển đến sống gần nhà cũ của bố mẹ tôi, H. thay đổi thái độ, thường xuyên hỏi han và đến thăm. Mới đầu, tôi tưởng rằng H. đã trưởng thành, nghĩ thoáng hơn, mãi về sau mới hiểu ý định thực sự của cô ấy. Hóa ra cô hàng xóm đã lên kế hoạch cướp chồng tôi.

Thực tế, cô ta đã thành công. Chồng tôi sa vào lưới tình của H., bất chấp việc tôi luôn đối xử rất tốt với anh. Lúc này, tôi có thể cảm nhận rất rõ sự hả hê của H.

Sau khi biết họ dan díu với nhau, tôi thất vọng cùng cực, kiên quyết đệ đơn ly hôn mặc dù bố mẹ khuyên tôi nên suy nghĩ lại.

Trải qua quãng thời gian mượn rượu giải sầu, tôi dần dần bình tĩnh. Đúng lúc này, Đ. cố gắng tiếp cận, ngỏ ý vẫn chờ đợi tôi. Không suy nghĩ nhiều, tôi nhanh chóng chấp nhận tình yêu của anh và hy vọng vào một tương lai sáng sủa.

Không ngờ, khi thấy tôi có bạn trai mới, H. lại bắt đầu tìm mọi cách để gần gũi với anh. May mắn thay, qua quan sát, tôi phát hiện bạn trai mình gần như không hề để ý đến H. chút nào. Anh thậm chí còn nói rất nhiều câu khó nghe với H. khiến cô nàng phải ngượng đỏ mặt bỏ đi mỗi khi định tiếp cận lấy lòng.

Tất nhiên, sau khi tôi và chồng cũ ly hôn, H. cũng nhanh chóng chia tay anh ta. Thực tế, H. chẳng mấy mặn mà với chồng cũ của tôi, cô nàng chỉ không muốn nhìn thấy tôi sống hạnh phúc, suôn sẻ mà thôi.

Chồng cũ của tôi cuối cùng cũng nhận ra mình bị cô nàng hàng xóm đùa giỡn. Anh miệt mài tìm đến tôi xin lỗi, muốn nối lại tình xưa. Thế nhưng, tôi đã không còn chút tình nghĩa nào với anh nữa.

Kỳ lạ là tôi cũng chẳng hận thù H. sâu đậm như tôi vẫn tưởng. Khi cô ấy cố tình tìm bạn trai mới của tôi khiêu khích, tôi chỉ thấy nực cười. Lẽ nào chỉ vì tôi hơn H. nên lúc nào cũng phải thông cảm và bao dung cho cô ta? Dù là vậy, cô ta có vẻ vẫn chưa bỏ cuộc, vẫn tiếp tục tìm cơ hội quấn lấy bạn trai tôi, tôi nên xử lý thế nào để dứt điểm?

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hang-xom-cuop-chong-toi-gio-lai-nham-nhe-ban-trai-moi-cua-toi-ar857220.html

cướp chồng bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao