Trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Hàng xóm nói về người mẹ trẻ

Hàng xóm sống cạnh phòng bé sơ sinh bị rơi ở chung cư Linh Đàm cho biết, 2 ngày trước cô gái có biểu hiện rất buồn bã.

Sáng nay, nhiều người dân sống ở khu chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc. 

Trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Hàng xóm nói về người mẹ trẻ-1
Người dân vẫn tập trung rất đông tại khu vực xảy ra vụ việc

Ngay trong đêm, cơ quan công an đã đưa hai cô gái trẻ cùng một nam thanh niên về trụ sở công an. Căn hộ nơi được cho xảy ra sự việc đã được công an niêm phong, cấm mọi người mở cửa ra vào để phục vụ công tác điều tra.

Trưa nay, chị Nguyễn Lệ C. (sống phòng bên cạnh) cho biết, căn hộ được bố mẹ của hai nam thanh niên đang là sinh viên quê Thanh Hóa thuê cho con ở. Lâu nay, phòng 3112 ngoài hai nam thanh niên này còn có thêm 2 cô gái khác sinh sống. Họ sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm.

“Khoảng 20h30 tối qua, tôi đang ăn cơm tối thì nghe thấy tiếng gì đó rất lớn như tiếng nổ lốp xe. Ngay sau đó, tôi nghe mọi người trong nhà nói có bé sơ sinh rơi xuống đất tử vong”, chị C. nói.

Trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Hàng xóm nói về người mẹ trẻ-2
Căn phòng xảy ra vụ việc đã được cơ quan công an niêm phong

Ngay trong đêm, tôi thấy có công an lên gõ cửa phòng 3112 và vào kiểm tra. Sau đó, công an đưa 3 người trong phòng rời đi rồi niêm phong căn hộ trên lại.

“Lúc đó tôi thấy một cô gái phải nằm cáng, trên người vẫn còn vết máu được đưa ra thang máy, cùng với đó là người bạn trai cùng một bạn gái. Tôi cũng nghe nói trong nhà vệ sinh có rất nhiều vết máu. Rất có thể cô gái trên đã sinh con trong nhà vệ sinh rồi ai đó vứt con qua khe cửa sổ vì trong nhà vệ sinh có ô thoáng”, chị C. nói. 

Vẫn theo chị C.,  cô gái trẻ trước đó có mang bầu, thi thoảng cho cháu đi chơi hay đi tập thể dục nên bà vẫn thấy. “Cô gái này còn rất trẻ, người hơi thấp. Thi thoảng hay nắm tay đi cùng bạn trai...”, chị C. chia sẻ.

Cách đây hai ngày, chị C. nhìn thấy vẻ mặt cô gái này tỏ vẻ buồn rầu.... Đến sáng hôm qua (18/10) nam thanh niên trên gõ cửa nhưng không thấy cô gái ra mở.

Trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Hàng xóm nói về người mẹ trẻ-3
Hiện trường xảy ra vụ việc

Trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Hàng xóm nói về người mẹ trẻ-4
Chiếc áo bên trong của cô gái vẫn còn dính máu

“Tôi ở nhà trông cháu nên nghe rất rõ cậu ta gọi nhiều lần một người tên  T. nhưng không thấy ai ra mở.

Lúc sau nam thanh niên này sang gọi tôi bảo xin gọi nhờ cuộc điện thoại cho bạn gái. Tôi đưa điện thoại cho cậu ấy gọi, lúc sau cô gái ra mở cửa, đến tối thì xảy ra sự việc này”, lời chị C.

Theo Vietnamnet


Ném con ở Linh Đàm trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất