Hành động ấm áp đầy bất ngờ của David Beckham được cư dân mạng hết lời khen ngợi

Chỉ với hành động nhỏ này của mình, cựu tiền thủ David Beckham đã khiến khán giả cảm phục.



Theo đó vào khoảng 16 giờ 45 phút ngày  20/1 vừa qua, khi đang lái xe trên đường Beckham đã bắt gặp một cụ già bị ngã nằm lê trên đường, trông thấy sự việc ông xã Victoria liền lái xe lại gần ngó đầu qua cửa kính ô tô hỏi thăm và còn đưa cho bà cụ một chai nước. Theo lời kể của mọi người có mặt tại hiện trường được biết, Beckham đã dừng xe lại một lúc lâu để ngăn cản những phương tiện khác qua lại và giúp bà cụ trấn an lại tinh thần.
 

David Beckham tiến xe lại gần hỏi thăm người gặp nạn và tặng bà cụ một chai nước.
 

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của David Beckham, những hình ảnh ghi lại hành động ngẫu nhiên này được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.
 

Tài khoản tên Sally Biddall kể lại sự việc trên Twitter, "Tôi đang giúp đỡ một bà cụ bị ngã trên đường nhưng các bạn thử đoán xem ai đã lái xe đến hỗ trợ? Là David Beckham đó mọi người ạ. Anh ấy đúng là một quý ông tốt bụng".
 

Một người trong đội cứu hỏa Lodon viết, "Vào lúc 16h45, đội xe cứu hỏa đã đến giúp một cụ già bị trượt ngã trong lúc băng qua đường. David Beckham đi ngang qua thấy sự việc đã tiến xe lại gần giúp đỡ và còn trao tận tay cho nạn nhân một chai nước. Bà cụ được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó và Beckham thì được mọi người hết lời khen gợi".
 

Trước đó, Becks được mời làm khách dự đặc biệt trong show thời trang nổi tiếng của nhãn hiệu
Louis Vuitton tại Pháp. Ngồi bên cạnh ngôi sao là siêu mẫu đồng hương Kate Moss.

 

Xuất hiện tại chương trình, ông bố 4 con gây sự chú ý từ quan khách trong bộ trang
phục đơn giản với áo len cao cổ kết hợp quần âu và đi giày thể thao.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-am-ap-day-bat-ngo-cua-david-beckham-duoc-cu-dan-mang-het-loi-khen-ngoi-n-108690.html

hết lời khen ngợi Hành động ấm áp đầy bất ngờ David Beckham cư dân mạng

Tin tức mới nhất