Hành động ấm áp đầy bất ngờ của Mỹ Tâm đêm Giáng Sinh khiến cư dân mạng nức lòng và share "ầm ầm"

Chỉ với hành động nhỏ này của mình, Mỹ Tâm càng khiến khán giả thêm cảm phục.



Kết thúc 2 buổi biểu diễn tại Hà Nội trong đêm Noel trên đường trở về, Mỹ Tâm đã bắt gặp một chương trình âm nhạc gây quỹ từ thiện trên phố ủng hộ những người khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam, vì thấy quá vắng khán giả và muốn làm điều gì đó cho chương trình, cô đã xuống xe và bất ngờ lên sân khấu trình diễn.

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của Mỹ Tâm, đoạn video ghi lại phần trình diễn ngẫu hứng này được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Một khán giả có mặt tại đó cho biết rằng, Mỹ Tâm yêu thích tiếng hát của người bạn khiếm thị đang hát trong khi không một ai chú ý tới chương trình và bạn ấy, Mỹ Tâm đã phải thốt lên rằng: "Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ cổ vũ và tặng hoa đi Jun".

Không hề giới thiệu mình là Mỹ Tâm mà chỉ đơn giản nói với người bạn khiếm thị trên sân khấu là mình tên là Tâm, đến từ Đà Nẵng và song ca ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Khi thấy Mỹ Tâm lên sân khấu, rất nhiều người đi đường đã dừng lại để xem tiết mục đầy bất ngờ này. Cô ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng không quên kêu gọi khán giả có mặt ủng hộ cho chương trình.

Hành động giản dị đó đã chạm tới trái tim của rất nhiều khán giả, không hổ danh bấy lâu nay Mỹ Tâm là một ca sĩ luôn sống hết mình vì nghề và vì cộng đồng đúng như ý nghĩa cái tên của mình - một tâm hồn đẹp.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


khuyết tật Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất