Hành động của cậu bé 2 tuổi trên máy bay khiến ai cũng thích thú

Cậu bé Guy, 2 tuổi ở Mỹ đang khiến dân mạng dậy sóng vì thái độ thân thiện với mọi hành khách trong một chuyến bay.

Mới đây, trang tin ABC News đưa tin một cậu bé 2 tuổi gây sốt dân mạng nhờ đoạn video trên một chuyến bay của hãng Southwest Airlines từ thành phố Kansas, Missouri, tới Chicago ngày 20/7 vừa qua. Khi đó, cậu bé Guy và gia đình đang trên đường trở về nhà sau kỳ nghỉ. Đoạn video được mẹ cậu bé, cô Alya Jakubowicz ghi lại và chia sẻ trên Instagram.


Clip Guy cụng tay người lạ trên máy bay được mẹ cậu bé chia sẻ trên Instagram

Hành động của cậu bé 2 tuổi trên máy bay khiến ai cũng thích thú-1
và nhận được sự ủng hộ của dân mạng

Từ đoạn video, chúng ta có thể thấy thái độ cực kỳ thân thiện của chú bé với tất cả hành khách trên chuyến bay, hơn nữa Guy còn thể hiện bằng cử chỉ cụng tay với người lạ mà không tỏ vẻ bối rối hay ngần ngại gì.

Chia sẻ với ABC News, cô Alya cho biết: "Lần nào đi máy bay, con trai tôi cũng làm vậy. Lần đầu Guy biết cụng tay là khi thằng bé mới 18 tháng tuổi. Khi đó, chúng tôi đang xếp hàng chờ lên máy bay thì vài hành khách phía sau đã dạy cho thẳng bé cách cụng tay như vậy. Kể từ đó, gặp ai lạ mặt, Guy cũng thể hiện cử chỉ thân mật như thế". 

Hành động của cậu bé 2 tuổi trên máy bay khiến ai cũng thích thú-2
Khoảnh khắc thân thiện của Guy với hành khách trên máy bay khiến ai cũng thích thú

Sau đó, hãng Southwest Airlines cũng chia sẻ video của cậu bé đáng yêu này trên Facebook và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đến nay, video đã thu hút được 70.000 lượt yêu thích.

Mẹ của Guy cho hay cô rất mừng vì cử chỉ thân thiện của con trai mình được mọi người hưởng ứng nhiệt tình đến vậy. Alya nói thêm: "Con trai tôi như một chính trị gia nhí vậy. Thằng bé luôn vui vẻ, không bao giờ xấu hổ và luôn thân thiện với mọi người".

LEO
Theo Vietnamnet


Facebook chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất