Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục

Dù vẫn còn mệt mỏi sau đợt điều trị đầu tiên nhưng những nụ cười trên môi Mai Phương khiến người hâm mộ an tâm hơn.

Từ ngày biết tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã liên tục thực hiện những hành động quyên góp nhằm ủng hộ Mai Phương điều trị bệnh. Người hâm mộ cũng luôn an ủi, động viên nữ diễn viên kiên cường để chống chọi với căn bệnh nan y.

Sau đợt điều trị ung thư phổi đầu tiên kéo dài 3 tuần, Mai Phương được xuất viện và điều trị ngoại trú từ ngày 10/9 vừa qua.

Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục-1
Nam diễn viên chia sẻ bức ảnh gặp Mai Phương.

Mới đây, nam diễn viên Minh Luân gây chú ý khi đăng tải bức ảnh đến thăm Mai Phương để trao tận tay cô số tiền hơn 400 triệu tiền giúp đỡ, hỗ trợ chi phí điều trị do các nghệ sĩ hải ngoại quyên góp.

Vốn là người anh, người đồng nghiệp thân thiết, Minh Luân không khỏi xúc động khi thấy nụ cười gượng gạo nhưng đầy nghị lực của Mai Phương:

"Ngồi một tiếng đồng hồ mà cô ấy nói chuyện còn nhiều hơn tôi nữa. Cô gái mạnh mẽ Mai Phương còn hứa là ăn nhiều vào, uống thuốc đúng giờ theo bác sĩ để còn sang Mỹ lưu diễn đó", Minh Luân chia sẻ.

Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục-2
Nụ cười mạnh mẽ của Mai Phương khiến nhiều người hâm mộ khâm phục.

Cùng với đó, Ốc Thanh Vân - người bạn luôn bên cạnh Mai Phương cũng đã chia sẽ rõ hơn về bệnh tình của cô:

"Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động. Nói chung là hết sức cẩn thận với đôi chân...", Ốc Thanh Vân cho biết.

Sáng ngày xuất viện 10/9, Mai Phương đã gặp gỡ trực tiếp bác sĩ điều trị trước khi ra viện. Nữ diễn viên không kìm được vui mừng và bật khóc vì những tình cảm chân thành mà mọi người dành cho cô suốt thời gian qua.

Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục-3
Mai Phương vui mừng và khóc vì xúc động trong ngày được xuất viện.

Trên trang cá nhân sau đó, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua: "Thời gian vừa qua em đã nhận đươc rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác...

Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại. Em xin phép sẽ không nêu tên các anh chị cụ thể vì là ai em cũng muốn tri ân nhưng chỉ sợ do sơ suất mà ghi sót tên của bất kì anh chị nào em sẽ còn cảm thấy áy náy hơn nữa.

Mong các anh chị, khán giả, mạnh thường quân xa gần hiểu và thông cảm cho em. Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ em quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả...", Mai Phương chia sẻ.

Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục-4
Dù luôn phải chống chọi với bệnh tật nhưng Mai Phương cho biết cô sẽ không ngừng cố gắng để giành giật từng tia hy vọng.

Nhiều bạn bè, khán giả đã vào gửi lời chúc mừng và động viên tinh thần Mai Phương. Nữ diễn viên Cát Phượng và Miko Lan Trinh đã hết lời dặn dò Mai Phương phải luôn chú ý sức khỏe và không được âm thầm chịu đựng bệnh tật, khó khăn một mình.

Tính đến cuối tháng 8, Mai Phương được ủng hộ gần 2 tỷ đồng để trang trải cho việc chữa trị bệnh tật. Một tin vui cũng đến với Mai Phương khi con gái cô - bé Lavie được hỗ trợ toàn bộ học phí tại một trường quốc tế cho đến khi bé học hết lớp 12. Thông tin này được chia sẻ nhằm mong Mai Phương có thể yên tâm chữa bệnh vì con gái đã được đảm bảo cuộc sống đầy đủ.

Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục-5
Con gái Mai Phương nhận được hỗ trợ miễn học phí cho đến khi bé học hết lớp 12 từ một trường quốc tế.

Trước đó, thương cảm và bất bình cho hoàn cảnh khó khăn khi bai mẹ đơn thân của Mai Phương, không ít người quá khích đã chỉ trích thậm tệ Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ của nữ diễn viên.

Dù câu chuyện chưa rõ ngọn ngành nhưng sau đó không lâu, Phùng Ngọc Huy cũng đã chính thức xuất hiện và cho biết anh suy sụp khi biết tin Mai Phương bị bệnh.

Dù vậy, anh cũng thường xuyên liên lạc để động viên Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Ngoài ra, anh cùng bạn bè, đồng nghiệp cũng tích cực quyên góp, ủng hộ để hỗ trợ cho cô. Trong đêm nhạc ủng hộ Mai Phương tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã đến tham gia và thể hiện nhiều ca khúc đêm diễn để kêu gọi ủng hộ.

Hành động của Mai Phương sau khi ra viện khiến nhiều người cảm phục-6
Người yêu cũ - Phùng Ngọc Huy cũng không ngừng theo dõi bệnh tình, động viên, ủng hộ Mai Phương chữa bệnh.
 


Theo Dân Việt


Phùng Ngọc Huy Minh Luân Mai Phương

Tin tức mới nhất