Hành động vén áo khoe múi bụng gây tranh cãi của thầy giáo trẻ và lí do ít ai ngờ tới

Bức ảnh một thầy giáo điển trai, cao ráo đứng trên bục giảng vén áo khoe cơ bụng săn chắc đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.



Nếu việc bắt đầu một tuần học mới khiến bạn uể oải và không còn chút sức sống nào thì hãy xem ngay loạt ảnh của một thầy giáo trẻ vô cùng đặc biệt dưới đây. Cư dân mạng Trung Quốc hai ngày nay bỗng trở nên rôm rả lạ thường và liên tục truyền tay nhau những tấm ảnh chụp lén thầy giáo trong giờ học.

Hành động vén áo khoe múi bụng gây tranh cãi của thầy giáo trẻ và lí do ít ai ngờ tới 

Nhìn sơ qua những tấm ảnh ban đầu thì thấy cũng có vẻ bình thường, nhân vật thầy giáo trong bức ảnh có dáng người khá cao, mái tóc "gáo dừa" ngố tàu, gương mặt thư sinh dễ nhìn chứ cũng không đẹp đến mức "nghiêng thùng đổ nước". Nhưng rồi điều đặc biệt là ngay khi vén áo lên thì ai ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ trước thân hình quá hoàn hảo của thầy giáo trẻ này. 6 múi ư? Không là cái đinh gì hết nhé! Thầy giáo này có tới tận 8 múi cơ!  

 
 

Không cần phải đợi lâu, ngay sau đó nhiều người đã tìm ra được tung tích của thầy giáo này. Được biết người trong ảnh tên là Li Chao, hiện đang dạy bộ môn Giáo dục thể chất trong một trường trung học ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Những hình ảnh gây bão trên được ghi lại trong một buổi học lý thuyết, sau khi Li Chao nhận lời thách thức khoe cơ bụng từ các bạn học sinh ở dưới. Dù không nhìn rõ mặt nhưng qua ngôn ngữ cơ thể thì có thể thấy các bạn nam sinh vỗ tay rầm rầm tỏ ý ngưỡng mộ, trong khi đó các bạn nữ sinh lại lấy tay che mặt vì quá ngượng.

 

Bên cạnh những bình luận xuýt xoa khen ngợi thì cũng không ít người cho rằng hành động vén áo lên trong giờ học như vậy trước bao nhiêu em học sinh nhỏ tuổi là không nên, kém phù hợp với môi trường sư phạm. Giải thích về hành động của mình, Li Chao cho hay hành động đó chỉ đơn giản là để các em học sinh thấy chỉ cần luyện tập thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả, đồng thời tạo động lực cho mọi người học tốt hơn môn giáo dục thể chất. Ngoài ra thì không hề có ý gì khác như mọi người vẫn nghĩ.

 

Tìm hiểu thêm thì mới hay Li Chao không phải là một giáo viên bình thường mà anh còn là một vận động viên bơi lội quốc gia. Vậy nên từ ngoại hình đến thần thái, khí chất của anh chàng đều khiến mọi người tò mò, chú ý. Anh bắt đầu học bơi từ khá sớm và cho tới hiện tại đã có 15 năm kinh nghiệm thi đấu. Và cơ bụng 8 múi đáng ngưỡng mộ cũng chính là kết quả của ngần ấy năm kiên trì luyện tập mà ra.

Sao nào, nếu được học với một thầy giáo như thế này thì chắc hẳn có muốn cũng không chán nổi đâu nhỉ! Có khi lại đi học chăm hẳn ra nữa chứ không chừng!

 

theo Trí Thức Trẻ


thầy giáo khoe múi bụng

Tin tức mới nhất