"Hành hạ" Trấn Thành thành công "Sơn Tùng MTP Nhí" tiến thẳng vào Chung kết

Sau màn nhận xét sai về biệt tài của cậu Sơn Tùng nhí trong chương trình Biệt Tài Tý Hon, giám khảo Trấn Thành bị phạt nhảy lò cò 10 vòng

Tối 8/1 vừa qua, chương trình Biệt tài tí hon phát sóng tập 2, trong tập này xuất hiện cậu bé “Sơn Tùng MTP “ Lê Đăng Bách với biệt tài hát nhép.

Trong video giới thiệu, cậu bé xuất hiện với hình ảnh cá tính trong bài nhảy trên nền nhạc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP thu hút được sự chú ý của khán giả. Phần gợi ý mà MC Ngô Kiến Huy đưa ra cậu bé có 5 biệt tài sáng tác nhạc, hát nhép, thiết kế thời trang, nhảy múa và chơi DJ.

Clip thể hiện của Đăng Bách

Sau màn xuất hiện,Giám khảo Trấn Thành đưa ra nhận xét cậu bé này có khả năng sáng tác và không biết nhảy múa.Tuy nhiên theo quan sát của vị khách mời Jonh Huy Trần thì Đăng Bách có khả năng nhảy múa. Cẩm Ly cũng đồng quan điểm với John Huy Trần. Bên cạnh đó, chị còn nhận xét thí sinh nhí này còn có thể chơi DJ.

Màn hát nhép tự tin của Đăng Bách.

Khi Đăng Bách thể hiện màn hát nhép “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng MTP khiến cả hai đội giám khảo phải “ngớ người”. Với thần thái tự tin chàng “Sơn Tùng MTP nhí” đã ghi điểm tuyệt đối với hai vị giám khảo và khán giả. Ngoài ra, Đăng Bách còn khoe khả năng beatboxt khiến hai đội giám khảo không thể ngồi yên. Sau khi phần thi kết thúc, đội Thu Trang – John Trần đã thuyết phục thành công Đăng Bách về với đội của mình.

Đăng Bách đã về với đội của giám khảo Thu Trang và Jonh Huy Trần

Kết thúc 5 phần thi của các bé Tùng Lâm (5 tuổi) trình diễn catwalk chuyên nghiệp, cặp đôi dancesport nhí Trung Hiếu –Quỳnh Như, Vũ Thái An thể hiện khả năng ca hát, cậu bé 5 tuổi Huy Dương khoe tài năng nhảy Hip hop. Đăng Bách đã nhận được phần bình chọn nhiều nhất, giành được phần thường 20 triệu đồng và tiến vào vòng Chung kết.

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-ha-tran-thanh-thanh-cong-son-tung-mtp-nhi-tien-thang-vao-chung-ket-n-106561.html

Biệt tài tý hon Sơn Tùng Trấn Thành

Tin tức mới nhất