Hành khách, tiếp viên cãi nhau vì chuyến bay chậm trễ

Một chuyến bay của hãng Etihad Airways trì hoãn tới 12 tiếng do sương mù khiến hành khách tức giận vì họ không có thông tin chính xác cũng như thực phẩm trong khi chờ đợi.

Ảnh: AP
Các hành khách đã phải chờ đợi suốt 12 tiếng để
khởi hành một chuyến bay.


Hàng trăm hành khách trên chuyến bay mã hiệu EY 183 của hãng Etihad Airways thuộc Các tiểu vương quốc Arab thống nhất đã hạ cánh an toàn tại San Francisco, Mỹ, nhưng vô cùng tức giận vì phải trải qua một chuyến bay dài 28 tiếng, gồm 12 giờ chờ đợi tại sân bay Abu Dhabi mà không có thực phẩm cũng như thông tin chính xác về chuyến bay.

“Họ liên tục nói với chúng tôi rằng, máy bay chuẩn bị khởi hành. Vậy mà 15 phút, 20 phút, 30 phút trôi qua mà chúng tôi vẫn phải ở lại sân bay. Sau 12 tiếng, phi cơ mới cất cánh”, hành khách Thomas Piani nói với phóng viên Telegraph ở San Francisco sau khi máy bay hạ cánh tại thành phố vào tối 4/1.

Theo các hành khách trên chuyến bay, phi hành đoàn thông báo rằng, sân bay Abu Dhabi quá đông, với nhiều chuyến bay khác bị mắc kẹt tại đó. Do vậy, họ phải chờ đợi.

“Mọi người đã cãi nhau. Các tiếp viên tranh cãi với chúng tôi, chúng tôi cũng phản pháo lại họ”, hành khách Venkatesh Pahwa cho biết.

Trong tuyên bố trên trang web của Ethihad Airways, hãng này cho biết sương mù đã làm nhiều chuyến bay bị trì hoãn và gây nên tình trạng tắc nghẽn tại sân bay Abu Dhabi.

Hãng cũng xin lỗi hành khách vì sự bất tiện, đồng thời cho hay sự chậm trễ nằm ngoài tầm kiểm soát.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao