Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh

Để có tổ ấm hạnh phúc như hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên đã trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống.

Giữa showbiz ồn ào thị phi với vô số cuộc hôn nhân nay hợp mai tan, tổ ấm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên như một điểm sáng và được coi là kiểu mẫu để công chúng ngưỡng mộ.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, giọng ca Vẫn mãi yêu anh và ông xã cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam còn biết cách giữ lửa tình yêu để hôn nhân hạnh phúc trong suốt 8 năm qua.

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-1
Khoảnh khắc đời thường bình yên của hai vợ chồng
 

Gặp gỡ và bén duyên nhau từ năm 2008 nhưng một năm sau, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình. Thủy Tiên lấp lửng thừa nhận qua lời khen: "Công Vinh là người sống tình cảm", trong khi chàng tiền đạo Việt công khai bày tỏ: "Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương, nhớ, lo lắng là Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp trời sinh”.

Công khai tình yêu, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng và chân sút số 1 Việt Nam nhanh chóng trở thành cặp đôi hot của làng giải trí. Bên cạnh sự ủng hộ, cặp Vic – Beck của Việt Nam cũng chịu không ít điều tiếng thị phi. Khẳng định "chỉ xa cách nhau về mặt địa lý vì công việc chứ con tim lúc nào cũng gần nhau", Vinh - Tiên đã vượt qua tất cả xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Tháng 11/2011, đôi trai tài gái sắc đã bí mật làm lễ đính hôn tại Kiên Giang - quê nhà cô dâu, xóa tan nghi án yêu đương hợp đồng. Đầu năm 2013, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã hạ sinh con gái đầu lòng - bé Bánh Gạo cho ông xã. Một năm sau, Công Vinh và Thủy Tiên đã chính thức làm đám cưới công khai hôn nhân với mọi người. Hiện tại, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt đang có cuộc sống ấm êm hạnh phúc bên "công chúa" đầu lòng.
 

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-2

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-3
Gia đình hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên


Để có tổ ấm viên mãn hạnh phúc như hiện tại, đôi trai tài gái sắc đã trải qua không ít những khó khăn. Đứng trước mỗi scandal, Công Vinh - Thủy Tiên đều sát cánh bên nhau để vượt qua sóng gió. Nữ ca sĩ luôn ủng hộ bạn đời trong những lúc bế tắc.

Khẳng định "tôi yêu tình yêu của anh ấy", ngôi sao Những nụ hôn rực rỡ sẵn sàng bảo vệ chồng khi bị cả thế giới quay lưng: "Người yêu gọi về dằn vặt bản thân... chả sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày keo khác, đâu ai thắng được hoài. Bố cứ cố gắng hết sức có thể nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão, mẹ sẽ bảo vệ ba đừng sợ".

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-4
Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-5
Dù bận rộn với công việc nhưng Thuỷ Tiên – Công Vinh luôn dành thời gian thư giãn bên nhau. Cả hai hay cùng ăn uống, pha trà, nghe nhạc thư giãn tại nhà sau ngày làm việc căng thẳng.

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-6
Ngoài giây phút thư giãn, hai vợ chồng cắt tỉa chăm sóc tỉ mỉ móng tay chân cho nhau

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-7
Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-8
Hay đôi khi lại "đổi gió" ra ngoài thưởng thức món ăn yêu thích cùng nhau

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-9
Có lúc lại "hồi teen" đi tô tượng

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-10
Thay vì một bước lên xe hơi, cả hai lại tận hưởng giây phút bình dị dạo phố trên xe máy cùng nhau

Bên cạnh sự nghiệp, Thủy Tiên lên tiếng bảo vệ khi ông xã bị chỉ trích mải chăm lo gia đình riêng, không cưu mang người thân. “Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình”, nữ ca sĩ bức xúc.

Không chỉ Thủy Tiên, Công Vinh cũng hết lòng bảo vệ bà xã và vun vén gia đình. Cho rằng bạn đời có số thị phi, Công Vinh chia sẻ những thấu hiểu cảm thông với người đầu ấp má kề: “Trên sân khấu, người nghệ sĩ nào cũng khoác lên mình vẻ hào nhoáng. Tuy nhiên, đó chỉ là bề ngoài, với Tiên, trong đời thường cô ấy là người hoàn toàn khác, chịu phần nhún nhường đứng lui về phía sau để giữ gia đình hạnh phúc và giúp chồng thành công.

Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”.
 

Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-11
Hạnh phúc đi lên từ sóng gió của vợ chồng ngôi sao Thủy Tiên và Công Vinh-12
Ngoài thời gian dành cho công việc và con cái, vợ chồng Vinh - Tiên sắp xếp thời gian "trốn" đi du lịch tận hưởng không gian riêng để hâm nóng tình yêu

Trải qua bao sóng gió để xây dựng tổ ấm bên nhau, cặp vợ chồng ngôi sao càng hiểu rõ giá trị của hai từ hạnh phúc. Trong khi, Công Vinh lý giải hôn nhân của mình là “nhân duyên đặc biệt”, thì bà xã Thủy Tiên cũng ngọt ngào không kém: "Người ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có duy nhất một chốn để quay về.. đó là gia đình. Lễ tết đi đâu làm gì mà được ở bên nhau thì nơi đó chính là thiên đường".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-phuc-di-len-tu-song-gio-cua-vo-chong-ngoi-sao-thuy-tien-va-cong-vinh-n-132730.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất