Hành trình 'chân trời góc bể' của tân Miss Grand International

Đăng quang Miss Grand International tại Việt Nam, Maria Jose Lora còn khiến người ta ngưỡng mộ vì thường xuyên du lịch đây đó.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-1
Maria Jose Lora (27 tuổi) vừa đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam cách đây ít ngày. Cô nàng hoa hậu Peru sở hữu thân hình mảnh mai nhưng đầy quyến rũ cùng dung nhan "sắc nước hương trời". Ngoài nhan sắc và sự nổi tiếng, Maria còn khiến người khác "ghen tị" bởi  những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới cùng bạn trai.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-2
Bên cạnh công việc giám đốc công ty người mẫu và trực tiếp tham gia các show diễn, Maria dành nhiều thời gian cho việc đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Trong ảnh là kỳ nghỉ đông của nàng hoa hậu hòa bình thế giới tại Burj Al Arab, Dubai hồi tháng 12/2016.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-3
Trên trang cá nhân, Maria thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch khắp nơi trên thế giới cùng bạn bè, người thân và bạn trai. Một trong những điểm đến yêu thích của cô là Thái Lan với những bãi biển trải dài, làn nước biển xanh trong. Maria đặc biệt thích bơi lội, phơi nắng ở miền nhiệt đới và ngồi thuyền thăm thú các hòn đảo lớn nhỏ.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-4
Cô nàng 27 tuổi từng nhiều lần tới đảo Phi Phi, Ao Nang, Ban Ko (Thái Lan). Tháng 2, Maria cùng bạn trai Roberto De Caprio (một võ sĩ) có kỳ nghỉ lãng mạn ở Koh Phi Phi, tận hưởng mùa du lịch lý tưởng nhất ở xứ sở chùa vàng.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-5
Người đẹp từng tâm sự, cô yêu thích du lịch và những chuyến đi để trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau. Cách tốt nhất để hiểu một nền văn hóa nào đó chính là tận nơi, ăn đồ ăn của họ, cảm nhận cách người bản địa sinh sống, đặc biệt là những nơi giàu giá trị văn hóa như Nepal. Tháng 5 vừa qua, Maria tới khu di tích Durbar Square, Bhaktapur, Nepal - nơi từng trải cuộc động đất kinh hoàng năm 2015.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-6
Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam, Maria lần đầu tiên được đặt chân tới dải đắt hình chữ S. Tham gia các hoạt động của chương trình, cô nàng được ghé qua nhiều tỉnh thành, trong đó có Quảng Bình và Phú Quốc. Trong ảnh, nàng "bông hậu" diện tà áo bà ba đậm chất Nam bộ tới thăm chùa Hộ Quốc (Phú Quốc).

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-7
Người bạn đồng hành thường xuyên nhất của tân hoa hậu Hòa bình thế giới luôn là người bạn trai. Hai người thường xuyên tay trong tay đi tới "chân trời góc bể" cùng nhau từ Nam Mỹ, Thái Lan, Nepal, Dubai. Đôi tình nhân thường lựa chọn các khu resort hướng biển có thiết kế lãng mạn như The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa ở Phuket hồi tháng 6.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-8
Sinh ra ở Peru nhưng Maria chuyển tới Mỹ sống cùng gia đình từ nhỏ. Do đó, cô có cơ hội thường xuyên du lịch ở nhiều bang. Hình ảnh được cô đăng tải khi trao nụ hôn ngọt ngào với người thương tại Hollywood.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-9
Không chỉ du lịch sang chảnh để check in, tân hoa hậu có đam mê với các chuyến trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Đôi tình nhân dậy sớm ngắm bình minh từ ngôi làng Sarangkot - nơi có thể ngắm dãy Himalaya hùng vĩ.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-10
Không chỉ đi với bạn trai, Maria còn tranh thủ thời gian rảnh đưa gia đình đi chơi. Nhân dịp năm mới, hai mẹ con cô nàng xinh đẹp lựa chọn bãi biển Laguna Beach ở California để nghỉ dưỡng.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-11
Người đẹp khoe dáng yêu kiều ở một resort tại Quảng Bình trong thời gian dự thi hoa hậu.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-12
Đến Sheikh Zayed Mosque (Dubai), khách du lịch đều phải quấn khăn, mặc quần áo kín đáo che kín thân thể và mái tóc.

Hành trình chân trời góc bể của tân Miss Grand International-13
Khung cảnh biển mây ở Nagarkot, Nepal qua ống kính của bạn trai Maria.

 


Theo Ngoisao


Miss Grand International Du lịch

Tin tức mới nhất