Hành trình chinh phục trái tim cô giáo viên 'chảnh' của chàng chuyên viên tài chính

Ngay từ phút ban đầu, Trung Đức đã có cảm giác Thanh Huyền không thích mình. Tuy nhiên anh vẫn chọn cô là người đi đến cuối chương trình để tỏ tình.

Tập 12 của Lucky Me - Yêu là chọn lên sóng tối 26/12 đã mang đến cho khán giả một hành trình tìm hiểu, chinh phục tình cảm vô cùng thú vị.

Nhân vật chính tuần này là Bùi Trung Đức (26 tuổi), chưa từng trải qua mối tình sâu đậm nào. Trung Đức gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm và được mọi người nhận xét là có tính cách nguy hiểm. Anh hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính và là một nhà đầu tư chứng khoán.

Trung Đức tự tin với khả năng nói tiếng Anh chuẩn, kiếm tiền giỏi và cũng vì ham kiếm tiền nên đến bây giờ vẫn độc thân. Đến với Yêu là chọn anh hi vọng tìm được một người bạn gái thấu hiểu để tiến tới một mối quan hệ xa hơn.

Hành trình chinh phục trái tim cô giáo viên chảnh của chàng chuyên viên tài chính-1
Nhân vật nam chính tuần này.

Trải qua 3 cuộc gặp gỡ cùng 3 cô nàng với cá tính, tài năng khác nhau, cuối cùng Nguyễn Thanh Huyền là người được Trung Đức lựa chọn để tỏ tình.

Thanh Huyền (23 tuổi), từng trải qua 2 mối tình và là một giáo viên tiếng Anh. 9X muốn tìm một người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh và là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Hành trình chinh phục trái tim cô giáo viên chảnh của chàng chuyên viên tài chính-2
Cô gái được Trung Đức lựa chọn tỏ tình.

Ấn tượng đầu tiên của Thanh Huyền khi đọc profile của Trung Đức là người năng động, ngoại hình "chuẩn", đúng mẫu người yêu cô kiếm tìm. Tuy nhiên sau phút ban đầu gặp gỡ, cô giáo viên xinh đẹp lại cho biết không có cảm xúc đặc biệt với Trung Đức. Về phía Trung Đức, anh lại có ấn tượng rất tốt với Thanh Huyền và cho rằng cô là người phù hợp để làm bạn gái.

Cảm nhận về Thanh Huyền, Trung Đức cho hay: "Em là người con gái dịu dàng, có chút gì đó thần bí khiến người khác tò mò, muốn tìm hiểu. Anh cũng thích kiểu 'chảnh chảnh' một chút của em".


Trung Đức đưa ra quyết định chọn người tỏ tình.

Ngay từ phút ban đầu, Trung Đức đã có cảm giác Thanh Huyền không hề thích mình. Tuy nhiên anh vẫn chọn cô là người đi đến cuối chương trình để tỏ tình. Cô gái cũng thẳng thắn chia sẻ ban đầu không có cảm xúc với Trung Đức vì thấy không hợp. Tuy nhiên đến gần cuối chương trình, cô cũng dần có ấn tượng với chàng trai.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn tỏ tình

Tin tức mới nhất