Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng!

Có rất nhiều người đẹp nuôi ước vọng "đổi đời" nhờ danh hiệu Hoa hậu, Hoa khôi. Trong số đó nhiều người thành công nhưng cũng không ít kẻ thất bại.



Những năm gần đây, có một thực tế rất nhiều người đẹp mong muốn đổi đời nhờ danh hiệu. Bởi khi có danh hiệu họ như được lên một "đẳng cấp" khác, từ đó có thể dễ dàng "hái ra tiền". Chưa bao giờ những gương mặt nhan sắc mới lại được săn đón và dễ thành công như hiện nay.
Đã có rất nhiều cô gái trở nên quen mặt với các cuộc thi nhan sắc trong nước. Những cái tên tiêu biểu trong đó bao gồm Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Nguyễn Thị Thành, H'Ăng Niê,... Tuy nhiên, không phải ai cũng có được ánh hào quang, giành chiến thắng. Có người bước lên đỉnh vinh quanh có người ê chề ra về tay trắng.

Phạm Hương

Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng! - Ảnh 1.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã từng chinh chiến ở rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Thậm chí, cô trở nên quen thuộc với công chúng cả nước. Người đẹp đến từ Hải Phòng từng tham gia nhiều cuộc thi như Vietnam Next Top Model 2010 (top 8), Thần tượng thời trang F-Idol (Giải nhất), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013, Hoa khôi thể thao thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014 (top 10).

Nhìn danh sách các cuộc thi mà Phạm Hương tham gia chắc hẳn ai nấy đều tậc lưỡi trước ý chí quyết tâm của người đẹp đất Cảng. May mắn đã mỉm cười với cô và giờ đây Phạm Hương trở thành cái tên "hái ra tiền" được nhiều thương hiệu săn đón.

Khánh Ngân

Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng! - Ảnh 2.

Khánh Ngân được nhiều người biết đến với tư cách học trò của Phạm Hương tại The Face Việt Nam. Việc giành ngôi vị Á quân cuộc thi này đã đưa tên tuổi cô gái Đồng Nai bay xa, được nhiều người chú ý. Giống như người thầy của mình, cô gái trẻ không ngừng từ bỏ ước mơ giành lấy chiếc vương miện cao quý. Chiến thắng mới nhất của Khánh Ngân tại cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 đã giúp con đường sự nghiệp của cô gái sinh năm 1994 tiến thêm một bước mới.

Tuy nhiên trước chiến thắng này, Khánh Ngân đã từng "nhẵn mặt" ở rất nhiều cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ. Cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Khánh Ngân tham gia đó chính là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi ấy, cô mới tròn 20 tuổi và cô đã thất bại. Không nản lòng, 1 năm sau, Khánh Ngân đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tuy nhiên người đẹp chỉ dừng lại ở top 15.

Nguyễn Thị Loan

Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng! - Ảnh 3.

Nguyễn Thị Loan không phải là cái tên xa lạ với công chúng cả nước. Cũng giống như Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan từng tham gia rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Năm 2010, người đẹp tham gia Hoa hậu Việt Nam và gây ấn tượng mạn bởi vóc dáng quyến rũ, làn da bánh mật khỏe khoắn. Người đẹp Thái Bình đã giành danh hiệu Người đẹp Biển cũng như lọt top 5 cuộc thi.

Ba năm sau, Nguyễn Thị Loan tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 và giành danh hiệu Á hậu 2. Cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss World rồi xuất sắc lọt top 25 cuộc thi này. Ngoài ra, cô còn lọt top 32 Hoa hậu Thể thao và top 20 Hoa hậu Nhân ái. Tuy nhiên cô vẫn chưa hài lòng với những gì mà mình đạt được rồi tiếp tục "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 5.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng! - Ảnh 4.

Trước khi trở thành tên tuổi được nhiều người chú ý, Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng từng chinh chiến khá nhiều cuộc thi. Cô gái sinh năm 1996 có gương mặt khả ái từng giành giải cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi tại đồng bằng Sông Cửu Long 2014, cùng năm đó Nam Em cũng lọt top 34 Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi này Nam Em tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz.

Sang năm 2015, Nam Em ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng chỉ dừng chân ở top 10. Với bề dày kinh nghiệm và nhiều kỹ năng nổi bật cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Nam Em gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Cuối cùng cô xuất sắc giành giải Bạc trong phần thi về Tài năng tại Hoa hậu Trái Đất năm 2016, lọt vào top 8 của cuộc thi, top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất ở tại Hoa hậu Trái Đất.

Nguyễn Thị Thành

Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng! - Ảnh 5.

Nguyễn Thị Thành là cái tên gây bão dư luận một thời gian dài. Cô và Phạm Hương từng dự thi chung Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng cô gái đến từ Bắc Ninh không may mắn chỉ dừng chân ở top 38. Tiếp theo đó, Nguyễn Thị Thành gây "náo loạn" The Face khi vô tình để lộ kết quả cuộc thi. Bởi khi Gương mặt thương hiệu vẫn đang trong quá trình quay hình thì tên của cô lại xuất hiện trong top 18 Hoa hậu Việt Nam.

Nhưng người đẹp Bắc Ninh cũng chẳng tiến xa hơn ở sân chơi này bởi không may vướng phải lùm xùm phẫu thuật răng, làm hồ sơ giả lừa BTC. Mới đây, cô tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn tuyên bố tước danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 của người đẹp. Dường như con đường sự nghiệp của cô gái này khá truân chuyên.

H'ăng Niê

Hành trình đi tìm vương miện cao quý của các người đẹp: Đâu chỉ có hoa hồng! - Ảnh 6.

H'ăng Niê là cô gái kém may mắn nhất trong danh sách này. Mặc dù sở hữu gương mặt khả ái cùng hình thể chuẩn của một Hoa hậu nhưng H'ăng Niê không có duyên với các cuộc thi sắc đẹp. Cô gái dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk đã 4 lần tham gia các cuộc thi lớn nhưng đều không đạt được thành tích cao.

Trước đó, H'ăng Niê từng vào top 6 và đoạt giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Sau đó, cô gái người dân tộc Ê đê này tiếp tục chinh phục cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tiếp đến, H'ăng Niê lại ghi danh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng đều ra về tay trắng.

Từ thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa 2, H’Ăng Niê rẽ hướng sang thi Siêu mẫu Việt Nam 2016 nhưng chỉ giành giải phụ "Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất". 5 năm vẫn khao khát tìm kiếm danh hiệu Hoa hậu cao quý, H’Ăng Niê xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2016 với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhưng cô vẫn không làm nên kỳ tích.

Theo Trí Thức Trẻ


H'ăng Niê Hành trình đi tìm vương miện Đâu chỉ có hoa hồng Nguyễn Thị Thành người đẹp

Tin tức mới nhất