Hành trình gây chấn động khi đưa thân xác về giới tính thật của 4 chàng trai giờ đây 'xinh như mộng'

Nếu chỉ nhìn ngoại hình mà không được nghe những nam thanh niên này tiết lộ sự thật, bạn sẽ không thể nhận ra họ là người chuyển giới.

Nam sinh Nghệ An chi nửa tỷ để lột xác ngoạn mục thành cô gái xinh đẹp

Nguyễn Ngọc Anh (20 tuổi, tên khai sinh là Nguyễn Việt Tuấn Anh) sống tại TP HCM hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ chuyển đổi giới tính được chính 9X chia sẻ. 

Nhìn ngoại hình nữ tính của Ngọc Anh ở hiện tại, không ai nghĩ quá khứ của cô gái này từng là một chàng trai có nước da ngăm đen, nhiều mụn.


Ngọc Anh từng là một chàng trai có nước da ngăm đen, nhiều mụn.

Ngọc Anh trải lòng tuổi thơ của cô là những chuỗi ngày bị bạn bè chọc ghẹo, ức hiếp khi mang thân xác đàn ông nhưng tâm hồn con gái. Chính gia đình Ngọc Anh trước đó cũng khó lòng chấp nhận con mình, thậm chí còn đuổi cô ra đường.

May mắn khi thời gian trôi qua, mọi người dần hiểu, cảm thông và chấp nhận con người thật của 9X.

"Từ bé tôi đã cảm nhận được phần nữ tính ngày càng lấn át và thể hiện rõ qua thói quen. Tôi thích chơi đồ hàng, búp bê và banh đũa thay vì những trò chơi con trai.

Khi gia đình biết chuyện, họ khó lòng chấp nhận. Tôi phải sống xa nhà một tháng bằng tiền để dành từ việc dạy thêm tiếng Anh. Nhưng sau đó mẹ gọi về vì nhớ. Mẹ cũng chấp nhận con người thật của tôi từ đó", Ngọc Anh kể.


Hành trình thay đổi thân xác đầy đau đớn để được sống với giới tính thật của Ngọc Anh.

Càng lớn, sự nữ tính trong con người Ngọc Anh càng được bộc lộ rõ. 9X tự trang điểm, đội tóc giả, độn ngực, diện đồ nữ mỗi khi ra đường. Để được hoàn toàn là chính mình, Ngọc Anh quyết định tiến hành một loạt các cuộc tiểu phẫu nâng mũi, gọt hàm, nâng ngực...

Ngọc Anh cho biết chỉ như vậy thì cô mới có cảm giác được là chính mình. Tổng chi phí cho các cuộc phẫu thuật được Ngọc Anh chia sẻ là 500 triệu đồng.


Ngọc Anh của hiện tại là một cô gái xinh đẹp không thua kém các hot girl nổi tiếng.

Hoàn Mai - hotgirl chuyển giới gây chấn động tại Next Top Model 2017

Hoàn Mai là thí sinh nổi bật gây được nhiều ấn tượng nhất trong tổng số 140 cô gái trẻ tại vòng bình chọn của Vietnam's Next Top Model 2017. Sở hữu dung mạo nữ tính, xinh đẹp nhưng ít ai biết chân dài 20 tuổi này lại từng mang giới tính nam trong quá khứ.

Để sở hữu thân hình quyến rũ như hiện tại, cô gái đến từ Cần Thơ đã phải nhờ cậy đến dao kéo không ít lần.


Hoàn Mai trước và sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Trước khi dự thi Top Model Online 2017, Hoàn Mai từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Thời điểm đăng quang, chân dài Cần Thơ 18 tuổi.


Nhan sắc xinh đẹp của chân dài 21 tuổi.

Chàng trai lột xác thành hot girl chuyển giới vạn người mê

Tháng 6/2017 cộng đồng mạng xôn xao trước những chia sẻ của Trần Đoàn (sinh năm 1997, đến từ TP HCM) về hành trình chuyển giới từ nam sang nữ.

Theo đó, Đoàn phát hiện có sở thích mặc đồ của con gái, thường đứng trước gương thoa son năm lên 6 tuổi. Lớn hơn, anh nhận ra giới tính thật của mình nhưng không dám công khai.

Khi gia đình phát hiện, cả nhà phản ứng rất gay gắt. Bố mẹ 9X còn nhiều lần nảy sinh tranh cãi nhưng rồi họ dần thay đổi suy nghĩ, chấp nhận sự thật và ủng hộ anh phẫu thuật để được sống đúng với giới tính.


Trần Đoàn trước khi chuyển giới.

Trần Đoàn chia sẻ anh từng phẫu thuật cắt mắt, độn cằm, nâng mũi, tiêm botox và làm răng sứ để có được khuôn mặt nữ tính, xinh đẹp. Chưa dừng lại, sau đó anh còn phẫu thuật ngực và vùng kín. Tổng chi phí cho lần "đập đi xây lại" của Đoàn hết  500 - 600 triệu đồng.

Nhớ lại những lần lên bàn mổ Trần Đoàn kể: "Lên bàn mổ tôi sợ đến mức ngất xỉu, nghe rõ tiếng bác sĩ đụng dao kéo trên mặt. Khi tỉnh dậy, máu chảy ướt gối nằm, cảm giác đó tôi trải qua không dễ dàng". Dù phải chịu nhiều đau đớn song anh cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng khi được sống là chính mình.


Trần Đoàn sau khi chuyển giới.

Hot girl chuyển giới Hương Giang

Hương Giang tên thật là Lương Trường Giang sinh năm 1994, hiện đang sống tại Đồng Tháp. Trước khi chuyển giới, 9X đã sở hữu một gương mặt với những đường nét thanh tú. Tuy nhiên điều đó vẫn khiến Giang cảm thấy khó chịu khi không được sống với đúng giới tính thật của mình.

Sau hơn 20 năm sống trong thân xác đàn ông, năm 22 tuổi Hương Giang quyết định sang Thái để nâng ngực và tạo hình bộ phận sinh dục nữ.


Gương mặt thanh tú của Hương Giang khi chưa phẫu thuật chuyển giới.


Nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của Hương Giang ở hiện tại.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-gay-chan-dong-khi-dua-than-xac-ve-gioi-tinh-that-cua-4-chang-trai-gio-day-xinh-nhu-mong-n-154108.html

người chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao