Hành trình thay đổi nhan sắc sau 6 lần sửa cằm của Kelly Nguyễn

Trước những ý kiến cho rằng Kelly Nguyễn vừa trải qua quá trình dao kéo, hot girl phủ nhận và tiết lộ gương mặt khác lạ là do cách trang điểm, photoshop.

Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh, 27 tuổi, Đà Lạt) là một trong những hot girl mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, 9X một lần nữa khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng ảnh với gương mặt khác lạ lên trang cá nhân.

Hình ảnh mới của cô nhận được không ít phản hồi trái chiều. Bên cạnh những lời khen vẻ ngoài xinh đẹp, một số dân mạng tỏ ra bất ngờ vì không nhận ra Kelly Nguyễn ngày nào. Họ cho rằng cô vừa trải qua quá trình dao kéo.



 


Bức ảnh khác lạ của Kelly Nguyễn.


Liên hệ với Kelly Nguyễn, cô cho biết mình không phẫu thuật gì thêm. Bức ảnh gây tranh cãi là do trang điểm và photoshop.

"Mình ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ, thế nên nếu có làm, sẽ công khai với mọi người, không phải giấu giếm. Hiện tại, mình hài lòng với vẻ ngoài này", hot girl chia sẻ với Zing.vn.

Kelly Nguyễn bắt đầu được biết đến thông qua cuộc thi Miss Teen 2008. Dù không giành ngôi vị cao nhất, cô vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn và gương mặt khả ái.



Với ngoại hình nổi bật, Kelly là một trong những hot girl đời đầu đình đám.


Thời gian mới bước ra từ Miss Teen, Kelly là một trong những gương mặt đình đám. Cô phủ sóng dày đặc trên mạng xã hội với tư cách người mẫu ảnh.

Năm 2009, 9X kết hợp với ca sĩ Thiên Minh cho ra đời nhiều dự án âm nhạc như Bước theo em, Phía sau nụ cười... Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, gương mặt đại diện...

Bên cạnh đó, Kelly - Sam là bộ đôi bạn thân hot girl nổi tiếng. Cả hai thân thiết, luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và bộ ảnh.

Đến năm 2011, Kelly Nguyễn bắt đầu có tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với những thay đổi trên gương mặt, đặc biệt là chiếc cằm có phần thon gọn hơn. Tuy nhiên, cô giữ im lặng.

Năm 2013, hot girl chính thức công khai chuyện dao kéo. Theo đó, cô đã phẫu thuật cằm đến nỗi bị hoại tử và thối thịt để có được gương mặt V-line. Kelly từng cho biết "5 lần đau đớn đối với tôi là quá đủ" và hối hận vì tuổi trẻ bồng bột.

Thời gian sau, 9X xuất hiện với phong độ nhan sắc lên xuống thất thường. Không ít lần hot girl khiến nhiều người ngạc nhiên khi sở hữu chiếc cằm gồ ghề, lộ nhược điểm trên mặt.

Nhan sắc Kelly Nguyễn sau 6 lần sửa cằm Sau nhiều lần dao kéo, hot girl 9X cho biết đã hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình.

Trước những bình luận trái chiều về mình, Kelly cho hay cô không mấy quan tâm. "Mình không thể làm vừa lòng tất cả, chỉ cần bản thân thấy ổn là được", cô nói.

Hot girl chia sẻ thêm: "Bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ, hiện có nhiều cách làm đẹp mà không cần dao kéo và đau đớn. Nếu mọi người cảm thấy tự ti, muốn phẫu thuật, nên lựa chọn những nơi uy tín để cải thiện vẻ ngoài. Quan trọng là hãy thực sự sáng suốt với quyến định của mình".

Trong tương lai, Kelly Nguyễn sẽ về lại Đà Lạt để bắt đầu công việc kinh doanh. Cô đang tham gia dự án phim ngắn có tên Cuộc chiến săn trai.

Theo Zing


quizz Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao