Hành trình tìm bạn gái của chàng trai hát bất chấp kể cả khi... đang tắm

Tập 385 "Bạn muốn hẹn hò" là màn xuất hiện đầy dễ thương của cặp đôi Tú và Biên - một người mập, một người gầy.

Video thuộc bản quyền của HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chàng trai là Hồ An Biên, 25 tuổi, đang công tác tại Hồ Chí Minh với công việc kế toán. Bạn gái là Đỗ Thị Cẩm Tú, 24 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng của công ty tài chính tại Hồ Chí Minh. 

Nói về mình An Biên nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, thích ca hát. Biên còn chia sẻ mình có thể hát mọi lúc mọi nơi ngay cả lúc đi đường, đi tắm hay đi... Toilet. Ngay khi vừa giới thiệu sở thích của mình Biên đã hát tặng khán giả và bạn gái một bài hát khá ngọt ngào. 

Tú cảm thấymình có nhiều điểm chung với Biên. Là người vui vẻ, hòa đồng, yêu ca hát Tú cảm thấy mình sẽ hợp với Biên. Tuy nhiên Tú cảm thấy mình khá thiếu quyết đoán nên cần một người đàn ông phù hợp với mình. Tú mong muốn tìm được một người đàn ông mập một chút vì mình hơi gầy. Tiêu chí này Biên đáp ứng thừa sức bởi anh chàng hiện đang cao 1m65 mà nặng tới tận 80kg. 

Tình trường của Tú không nhiều, chỉ có một mối tình được khoảng 5-6 tháng. Nói về mình Biên khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên vì chưa từng trải qua mối tình nào. Lý giải về điều này Biên nghĩ có thể do duyên chưa tới hoặc do mình có tính "Chém gió" quá nhiều nên các bạn gái sợ. 

Biên thích một cô gái không gầy, vui vẻ hòa đồng, biết quan tâm chăm sóc mọi người. Biên nhận mình là một người thanh niên "3 không": Không hút thuốc, không rượu chè, không cờ bạc... mà chỉ uống bia. 

Cách nói chuyện khá hài hước của Biên khiến cho cho khán giả cười thích thú, đến 2 MC cũng phải hốt vì cách nói chuyện quá lanh lợi của anh chàng này. Tú cũng cảm thấy khá ưng ý cách nói chuyện của Biên. Nói về mình Tú tự tin mình có thể làm dâu và làm hài lòng bố mẹ chồng. 

Bố mẹ đi cùng với Tú và Biên khá ủng hộ mối quan hệ này và hi vọng cả hai sẽ đi đến mối quan hệ tốt hơn. 

Ngay khi vừa gặp mặt, Tú và Biên đã có cuộc nói chuyện hết sức thú vị. Cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, bắt đầu một mối nhân duyên mới trong chương trình "bạn muốn hẹn hò". Hi vọng đây sẽ là cặp đôi lý tưởng đến từ chương trình. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-385-chang-trai-yeu-ca-hat-tim-ban-gai-n-154494.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất