Hành trình tìm kiếm cụ bà 80 tuổi bị giết hại, phi tang xác trong bao tải ở bụi chuối

Mở bao tải bị buộc túm nằm trong bụi chuối, người thân bủn rủn khi thấy cụ San đã tử vong, toàn thân nằm co quắp.

Chiều ngày 2/10, có mặt tại gia đình cụ bà Lê Thị San (80 tuổi), nghe người thân của cụ kể lại sự việc, chúng tôi không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Anh Phạm Bá Mạnh (SN 1987, gọi cụ San bằng bác ruột) với ánh mắt đỏ hoe vừa bước ra ngoài đám tang cụ San chia sẻ: “Khi không thấy bác, gia đình đã tổ chức đi tìm ngay lập tức, nhưng trong suy nghĩ mọi người không ai nghĩ bác lại bị sát hại dã man như vậy”.

 

Hành trình tìm kiếm cụ bà 80 tuổi bị giết hại, phi tang xác trong bao tải ở bụi chuối-1
Anh Mạnh kể lại hành trình tìm kiếm bác ruột của mình.

Theo anh Mạnh, ngày 1/1,0 sau nhiều giờ không thấy cụ San về nhà, gia đình đã huy động cả trăm người đi tìm mọi nơi từ các ngõ ngách, bờ sông, bờ ao… nhưng đều không thấy tung tích gì của cụ.

“Khi mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành thì người cháu nội của bác San cho biết, sáng cùng ngày, Hùng (hàng xóm cụ San) có đến nói với bác tôi ra nhà chơi, vì có mẹ Hùng đang đợi ở nhà.

Khi nhận được tin đó,  gia đình đã xác định cụ gặp chuyện chẳng lành nên báo chính quyền địa phương”, anh Mạnh kể lại.

Ngay sau đó, gia đình cụ San đã sang nhà Hùng tìm nhưng không gặp Hùng ở nhà. Khoảng 18 giờ 30 ngày 1/10, công an xã đã mời Hùng xuống làm việc, tại đây Hùng vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Trong khi Công an lấy lời khai, người nhà vẫn tổ chức đi tìm. Đến khoảng 20 giờ, mọi người đi sâu vào trong ngõ tìm các bụi cây ở xung quanh nhà Hùng.

“Khi đang tìm ở gần khu vực nhà Hùng, có một người hàng xóm thông tin buổi chiều có thấy một bao tải còn mới, buộc túm ném trong bụi chuối.

 

Hành trình tìm kiếm cụ bà 80 tuổi bị giết hại, phi tang xác trong bao tải ở bụi chuối-2
Bụi chuối nơi hung thủ phi tang xác cụ bà Lê Thị San.

Tôi vào tìm thì thấy bao tải và mở bao tải nhìn thấy bác đã chết nằm co quắp trong bao. Tôi liền chạy về báo công an lên làm việc. Lúc đó tôi bủn rủn chân tay nói không nên lời. Tôi như chết đứng hồi lâu mới chạy về gọi Công an. Tôi không ngờ bác tôi lại chết đau đớn như vậy”, anh Mạnh thẫn thờ kể lại.

Được biết, nghi phạm sát hại cụ bà Lê Thị San được xác định Trần Văn Hùng (SN 1977, trú tại xã Chấn Hưng). Hùng là người cùng thôn với nạn nhân, cách nhà cụ San khoảng 100m.

Theo điều tra ban đầu, sáng 1/10, sáng 1/10, bà S. đến nhà Hùng xin quả cau nhưng Hùng nói không có. Tại đây, Hùng thấy người bà San có tài sản nên nghi phạm đẩy bà San vào nhà ngang, sau khi bà San ngã Hùng đã lấy thanh sắt đánh.

 

Hành trình tìm kiếm cụ bà 80 tuổi bị giết hại, phi tang xác trong bao tải ở bụi chuối-3
Đối tượng Hùng khai giết người, cướp của để lấy tiền chuộc xe.

Thấy nạn nhân tử vong, Hùng tháo dây chuyền và hoa tai, rồi cho xác vào bao tải giấu ởbụi chuối, sau đó đậy một bao tải khác lên.

Khi phi tang xong, Hùng về lau nền nhà, thay quần áo rồi ra đầu làng goi taxi đến hiệu vàng bán được hơn 17 triệu. Hùng dùng số tiền đó mua dây bạc và nhẫn vàng 2 chỉ, đồng thời cầm tiền đi chuộc xe máy trước đó đã cầm cố.

Ở địa phương Hùng không có nghề nghiệp ổn định, nay đây mai đó. Hùng đã từng có gia đình và 2 con nhưng hạnh phúc đổ vỡ, hiện Hùng sống ở địa phương cùng mẹ già.

Theo Khám Phá


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao