'Nữ hoàng fancam' Hani xinh đẹp trên đường tới Việt Nam

Sáng 30/7, các thành viên nhóm EXID lên đường tới TP.HCM. "Nữ hoàng fancam" Hani thu hút sự quan tâm của fan với vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ.

Sáng 30/7, Hani cùng các thành viên EXID có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để lên đường tới Việt Nam tham gia đêm nhạc diễn ra tối 31/7. EXID là một trong những nhóm nhạc quen thuộc nhất với khán giả Việt. Trong 2 năm trở lại đây, nhóm liên tục tới Hà Nội hoặc TP.HCM biểu diễn, quay game show...

"Nữ hoàng fancam" Hani xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhờ thần thái quyến rũ và tính cách hài hước.

Em út Junghwa khoe vòng eo thon gọn với trang phục crop top. Cùng đến Việt Nam lần này còn có nhóm nhạc nam đang được quan tâm, The Boyz.

Theo kế hoạch ban đầu, ngoài EXID, The Boyz, Jiyeon của nhóm T-ara cũng tham gia đêm nhạc, thậm chí song ca cùng Soobin Hoàng Sơn ca khúc Đẹp nhất là em. Tuy nhiên, tối 29/7, ban tổ chức thông báo nữ ca sĩ phải hủy bỏ kế hoạch biểu diễn do vấn đề sức khoẻ.

Lần trở lại Việt Nam này, EXID tiếp tục biểu diễn với đội hình 4 thành viên. Cách đây ít ngày, việc công ty quản lý tung ra ảnh teaser Up&Down phiên bản Nhật có đủ 5 cô gái khiến không ít fan mừng rỡ về việc trưởng nhóm Solji hoạt động trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiếp tục vắng mặt trong hoạt động tại TP.HCM. Điều này khiến không ít fan tiếc nuối.

EXID nổi tiếng với những ca khúc bắt tai, phong cách quyến rũ. Dù những bài hát gần đây của nhóm không thành công vang dội nhưng lượng fan của 5 cô gái vẫn rất hùng hậu. Đó là lý do vì sao EXID luôn được đón chào nồng nhiệt mỗi khi tới Việt Nam.

Theo Zing


exid hani

Tin tức mới nhất