Háo hức selfie Be The Man

Nhiều ngày nay, những cơn mưa rào đổ xuống bất ngờ và liên tục nhưng không vì thế mà sức nóng của chương trình Selfie Be The Man bị giảm nhiệt.

Chỉ cần lên mạng xã hội facebook search hashtag #Betheman sẽ thấy vô vàn hình ảnh của những khách hàng ghé thăm showroom ARISTINO vui vẻ tạo dáng bên “Hồ Quang Hiếu” và “Hiền Trinh”. Tham gia chương trình khách hàng như được nhập vai vào những nhân vật trong MV “Be The Man” của chàng ca sỹ điển trai Hồ Quang Hiếu, điều hấp dẫn là khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà giá trị lên tới 750.000 đồng tại showroom.

Trời mưa không làm giảm sự hấp dẫn của chương trình

Sau gần 10 ngày từ khi bắt đầu, chương trình đã thu hút được hơn 500 người tham gia tạo nên trào lưu trên các mạng xã hội. Hình thức tham gia đơn giản, thêm vào đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tại showroom là một điểm cộng lớn mang lại thành công cho chương trình. Khách hàng đến mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng chỉ cần thực hiện các thao tác:


-    Chụp ảnh check in với một trong hai mô hình ca sỹ Hồ Quang Hiếu hoặc ca sỹ Hiền Trinh (S-girls) và hashtag #BeTheMan tại các showroom.
-    Đăng hình lên Facebook cá nhân với hashtag #ARISTINO và #Betheman để chế độ công khai.
-    Like fanpage ARISTINO.
-    Và cuối cùng là lựa chọn sản phẩm quà tặng.

Ba mẹ con cùng check in để nhận quà,tặng cho bố

Khách hàng mua sắm tại showroom và tham gia chương trình tỏ ra hài lòng và phấn khởi khi nhận được những món quà là chính sản phẩm của nhãn hàng.

Khách hàng hào hứng tham gia chụp ảnh cùng Hiền Trinh


Bạn gái xinh đẹp không thua kém Hiền Trinh


ARISTINO là một trong những thương hiệu thời trang nam đang phát triển mạnh mẽ, ngày càng chiếm được sự tin yêu của những quý ông Việt. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2013, sau 4 năm nỗ lực không ngừng, ARISTINO sở hữu hơn 1.000 cửa hàng thời trang và gần 50 showroom trên toàn quốc với tốc độ tăng trưởng 200% mỗi năm.


Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới ở độ tuổi từ 25 - 40, sự thành công của ARISTINO đến từ việc hiểu được nhu cầu của khách hàng và không ngại thử thách đưa ra chất liệu mới trên những thiết kế Châu Âu đẳng cấp mang lại sự Tinh tế, Tự tin, Mạnh mẽ cho người mặc. Những sản phẩm nổi bật của ARISTINO là áo Sơ mi, Polo, Quần âu, Quần khaki,…được đo đạc, thiết kế tỉ mỉ theo form dáng người Việt. Thêm vào đó là sự vượt trội về chất liệu mới như Cotton Cupro, Cotton Coolmax hay Cotton Linen với ưu điểm khô thoáng, thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt cơ thể, vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm và oi bức tại Việt Nam.


Đến showroom ARISTINO, trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và tham gia chụp ảnh check in cùng “Hồ Quang Hiếu”, “Hiền Trinh” để nhận những phần quà giá trị ngay hôm nay. Chương trình Selfie Be The Man kéo dài từ ngày 16/07 đến hết ngày 31/07, được áp dụng tại hầu hết hệ thống showroom trên toàn quốc.


Danh sách các showroom xem tại https://aristino.com/selfie-be-the-man-nhan-ngay-qua-tang-toi-750k-a10913.html

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hao-huc-selfie-be-the-man-n-127669.html

Tin tức mới nhất