Hào hứng với Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone

MobiFone đem đến không gian âm nhạc sôi nổi, cuồng nhiệt thông qua chuỗi chương trình tương tác, giải trí và trải nghiệm các dịch vụ của MobiFone qua 8 trường đại học từ Bắc vào Nam.

MobiFone đem đến không gian âm nhạc sôi nổi, cuồng nhiệt thông qua chuỗi chương trình tương tác, giải trí và trải nghiệm các dịch vụ của MobiFone qua 8 trường đại học từ Bắc vào Nam.

“Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone” là chuỗi chương trình âm nhạc tương tác mới lạ dành cho giới trẻ, với chuyến xe MobiFone được tích hợp những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất. Tại mỗi chặng dừng chân của hành trình xuyên Việt, chuyến xe sẽ mang đến những trải nghiệm “kết nối âm nhạc” sôi động và hấp dẫn với các hoạt động giao lưu như chia sẻ kiến thức, thông tin về âm nhạc với cộng đồng mTrend, tham gia các trò chơi thú vị để nhận được tấm vé mời tham dự đêm nhạc của “Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone”.

Hào hứng với Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone-1


Sức nóng của của mỗi chương trình chính là đêm nhạc sôi động, cuồng nhiệt đậm chất trẻ với sự quy tụ của các ca sỹ cùng những bản hít đình đám trong thời gian qua như Vũ Cát Tường, Khởi My, Min, Justatee, Phương Ly, Kai Đinh, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh…

Với tinh thần “bùng nổ, hoành tráng và ấn tượng”, MobiFone mong muốn tạo nên một sân chơi văn hóa mới mẻ và văn minh để cộng đồng yêu âm nhạc mTrend trên khắp cả nước được tương tác và cùng nhau chia sẻ tình yêu âm nhạc lan rộng trên khắp cả nước. 

Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, MobiFone mong muốn không chỉ tạo không gian vui chơi, thư giãn, là điểm kết nối tình yêu âm nhạc mà còn là nơi đồng hành, chắp cánh cho những ước mơ lớn lao của các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên của các trường đại học trên cả nước.

Hào hứng với Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone-2

Vũ Cát Tường


Bật mí về những gì sẽ mang đến đêm nhạc ngày 26/12 tại Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Vũ Cát Tường chia sẻ rất mong chờ để được vui hết mình cùng các bạn sinh viên: “Tường hé lộ chút xíu là ngoài những ca khúc quen thuộc, Tường sẽ mang đến một món quà đặc biệt là một bài hát Tường mới ra mắt trong tháng 12. Mong các bạn sẽ đến và ủng hộ cho Tường cũng như các nghệ sĩ của đêm nhạc MobiFone Music Tour lần này nhé”, cô nói thêm.

Hào hứng với Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone-3

Đinh Mạnh Ninh

Chặng dừng chân đầu tiên của chuyến xe “Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone” cũng có sự góp mặt của chàng ca sỹ tài năng Đinh Mạnh Ninh với các bản hit như Mùa Yêu Đầu, Dù có cách xe, Hà Nội trà đá vỉa hè…

Hào hứng với Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone-4
Nhóm Xkey

Ngoài Vũ Cát Tường, Đinh Mạnh Ninh, sự góp mặt của Xkey, nhóm nhạc “gây sốt” tại chương trình “Ban Nhạc Việt”, cũng sẽ hứa hẹn mang đến những tiết mục ấn tượng tới các bạn sinh viên.
Chuyến xe “Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone” sẽ kéo dài từ ngày 26/12/2017 đến 27/1/2018. Chặng dừng chân đầu tiên là trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhiều hoạt động vui chơi sôi động, thú vị và cơ hội trải nghiệm các dịch vụ mới nhất của MobiFone với hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn sinh viên.
Thông tin chi tiết về chương trình có thể tìm hiểu thêm tại facebook:
https://www.facebook.com/mTrend.vn/

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hao-hung-voi-hanh-trinh-ket-noi-am-nhac-mobifone-n-142355.html

Tin tức mới nhất