Happiness Truck sưởi ấm Hà thành ngày giáp Tết

- Những ngày gần đây, sự xuất hiện của xe tải Happiness Truck khiến giới trẻ Hà thành xôn xao, rộn rã. Mỗi điểm dừng của chiếc xe đỏ này đều tạo nên không khí vui tươi, ấm cúng giữa cơn rét cuối đông giáp Tết 2013.


“Happiness Truck” thu hút đông đảo người Hà Nội

“Happiness Truck” của Coca-Cola là chiến dịch từng được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới mang đến sự hứng khởi cho mọi người. Được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam, “Happiness Truck” diễn ra vào những ngày cận Tết với mong muốn đem lại niềm vui vào ngày đầu năm mới. Và hành trình của chiếc xe tải đỏ với nút bấm và cửa sổ phía sau dừng lại một địa điểm bất kỳ trong thành phố đã mang lại bất ngờ lẫn ngạc nhiên và thích thú cho người dân thủ đô.


Xếp hàng thật dài  tham gia chương trình

Thu hút khá nhiều người, “Happiness Truck” dường như xua tan cái lạnh của ngày giáp Tết. Điều thú vị là người tham gia sẽ không biết Coca-Cola sẽ dành lộc xuân may mắn nào  cho mình.

Chính điệu nhạc sôi động, những gợi ý dự đoán  khiến “Happiness Truck” trở nên hấp dẫn và ngày càng “hút” nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia. Những nụ cười giòn giã, pha lẫn với cảm giác háo hức, hồi hộp khiến bầu không khí tại trạm dừng trở nên náo nhiệt hơn hẳn.

Không khí Tết như căng tràn với niềm vui nhận được những món không thể thiếu như chai Coca-Cola, bánh chưng, bao lì xì, chậu hoa,… hoặc voucher xem phim, voucher mua sắm Tết, card điện thoại,…  


Cậu bạn này mừng rỡ khi mình là người may mắn của chương trình


Nụ cười của các bạn nữ làm “ấm” cả một góc phố

Hơn thế, “Happiness Truck” càng khiến mọi người trở nên gần gũi nhau khi cùng chia sẻ niềm vui bất ngờ. Giữa ngày lạnh cuối đông, Hà Nội như được “rã đông” bởi chương trình luôn mang đến niềm vui và tiếng cười ở bất cứ nơi nào ghé qua.


Hồi hộp xếp hàng, vui vẻ nhận lộc

Trạm dừng đầu tiên của “Happiness Truck” là công viên Thống Nhất. Sau đó, chiếc xe đỏ này sẽ tiếp tục “làm nóng” khu mua sắm Parkson, Tòa nhà Indochina, Ký túc xá Bách Khoa… vào những ngày tới. Cùng theo hành trình Happiness Truck, để xem bất ngờ thú vị nào sẽ dành cho bạn nhé!

Ngọc Minh - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao