Hari Won - cái tên gây sốt dù 'mỏng sự nghiệp, dày thị phi'

Là một trong những ca sĩ ngoại quốc hiếm hoi thành công tại Việt Nam, cái tên Hari Won đi kèm theo những ầm ĩ và ồn ào không chỉ trong sự nghiệp mà còn cả đời sống riêng.

Chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt, ồn ã chuyện tình ái với Trấn Thành

Được xem là cặp tình nhân bền lâu trong showbiz dù chưa tính chuyện hôn nhân, Hari Won và tình cũ Tiến Đạt bất ngờ chia tay sau 9 năm gắn bó. Khi những ồn ào "đường ai nấy đi" còn chưa kịp nguội, câu chuyện về người mới của Hari lại xuất hiện.


Hari Won chia tay Tiến Đạt với rất nhiều ồn ào

Cho đến tận giờ, làng giải trí Việt vẫn nhớ rõ chuyện sôi nổi chuyện yêu đương cặp tình nhân nào Trấn Thành - Hari Won thời mới quen. Từ những hình ảnh bí mật hẹn hò đến hình ảnh được cho là nhạy cảm phát tán liên tục trên các phương tiện truyền thông đã khiến người trong cuộc buộc phải lên tiếng.

Đối mặt với chỉ trích của khán giả khi cho rằng nam nữ chính đang diễn quá đà, Trấn Thành công khai bên vực người yêu. Nam MC khẳng định, tình cảm của hai người là chân thành và hoàn toàn trong sáng, không hề PR hay đánh bóng.

Được biết, mối tình Xìn - Ri bắt nguồn từ khi cả hai có sự kết hợp trong bộ phim Bệnh viện ma. Những lần hợp tác sau đó cũng trở thành mồi nổ cho cuộc tình tốn nhiều giấy mực báo chí.


Câu chuyện tình yêu với Trấn Thành của Hari Won đã làm tốn nhiều giấy mực báo chí


Cuối cùng, cả hai cũng có một đám cưới trong mơ vào cuối năm 2016. Trái với suy nghĩ nhiều người, sau khi kết hôn cuộc sống cả hai người ngày càng hạnh phúc, được nhiều người yêu mến.

Được xem là nguyên nhân khiến Hồ Quỳnh Hương rời ghế nóng cuộc thi âm nhạc


Hari Won ngồi vào ghế giữa giám khảo cuộc thi Be A Star đã dẫn đến việc Hồ Quỳnh Hương phải rời vị trí ghế nóng

Chỉ làm khách mời 2 tập tại Be a Star, việc Hari Won ngồi ghế giữa và sau đó Hồ Quỳnh Hương từ chối tiếp tục đồng hành cuộc thi đã trở thành câu chuyện lớn. Phía ban tổ chức cho biết, nữ ca sĩ đàn chị không hài lòng vì Hari Won được ưu ái ngồi chiếc ghế quyền lực trong khi chỉ là giám khảo khách mời.

Trước những bàn tán của dư luận, nữ ca sĩ sinh năm 1985 chọn cách im lặng. Có thể xem đây là động thái thông minh của Hari Won.


Trước đó Hari Won và Hồ Quỳnh Hương từng song ca với nhau

Trong câu chuyện gây tranh cãi lần này, nữ chủ nhân bàn hit Anh cứ đi đi hoàn toàn có lợi khi những gay gắt đều đổ dồn về Hồ Quỳnh Hương. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh quá sân si với đàn em, và rằng chiếc ghế giữa không phản ánh được đẳng cấp các nghệ sĩ.

Nhiều ý kiến cũng không đồng tình việc Hari Won ngồi ghế nóng vì nghi ngờ khả năng ca hát của cô chưa đủ tầm để đưa ra nhận xét thuyết phục.

Làn cư dân mạng phẫn nộ với phát ngôn “Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền”


Hari liên tục bị "ném đá" bởi những chuyện từ trên trời rơi xuống

Mới đây nhất, dòng trạng thái bức xúc của một cô dâu Hàn Quốc về phát ngôn gây nhiều hiểu lầm của Hari Won đã làm dậy sóng cư dân mạng. Trong tâm thư, cô gái Việt xa xứ không bằng lòng với nhận định “Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền” của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt Nam - Hàn Quốc.


Hari Won đã lên tiếng về sự việc đang được mọi người quan tâm về câu nói của mình.

Trước dòng trạng thái được lan truyền chóng mặt, nhiều người đoán nguyên nhân được xuất phát từ bộ phim tài liệu về Hari Won vừa được đài KBS1 – Hàn Quốc phát sóng. Không để mọi việc đi quá xa, nữ ca sĩ đã đưa ra bằng chứng mình vô tội, và hoàn cảnh thực sự của phát ngôn gây bão.


Liên tiếp gặp nhiều sóng gió, Hari Won may mắn vượt qua 
 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ cụ thể về nội dung bộ phim tài liệu mang tên Hari: đứa con lai Hàn – Việt. Trong đó, Hari Won nhấn mạnh cô không hề đề cập bất cứ điều gì liên quan đến cô dâu Việt. Việc xuất hiện tranh cãi là do đoạn phỏng vấn từ nhiều năm trước và trong ngữ cảnh cũng rất khác.

"Chị Ri" khẳng định mình không chỉ trích những cô gái lấy chồng Hàn Quốc vì tiền mà chỉ đưa quan điểm cá nhân về tình trạng chung trong những gia đình nhiều quốc tịch, nhất là gia đình có một người là người Hàn Quốc. Đồng thời Hari cho rằng nếu tình cảm được trao đổi bằng tiền bạc, nhất định người trong cuộc sẽ không được hạnh phúc.


Giọng nói của Hari Won cũng là đề tài tranh cãi suốt thời gian dài
 

Ngoài những câu chuyện trên, có một chủ đề mà các khán giả luôn nghi ngờ ở bà xã Trấn Thành chính là giọng nói. Sống ở Việt Nam rất lâu và hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nhưng Hari Won luôn lơ lớ trong cách phát âm mỗi khi nói chuyện với người lạ.

Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra không hiểu hết ý tứ trong câu chữ của người đối diện. Nhất là sau khi phát hành hit Anh cứ đi đi năm 2016, giọng hát "nửa Hàn nửa Việt" của Hari đã khiến cô bị cho rằng "đang cố tình tạo sự khác biệt".

 


Video chứng minh Hari Won nói tiếng Việt khá sõi cách đây 5 năm



Không chỉ vậy, nhiều người còn "đào mộ" các clip cũ, chứng minh nữ ca sĩ sinh năm 1985 là người sống giả tạo chứ trên thực tế, cô nói tiếng Việt sõi chẳng khác người bản xứ từ cách đây đã nhiều năm.


Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ chú ý đến các sản phẩm âm nhạc của Hari Won hơn là những ồn ào 
 

Trước những bình luận trái chiều, Hari Won chọn cách im lặng. Chỉ có những người yêu mến cô mỗi ngày đều cố gắng bênh vực thần tượng bằng nhiều nỗ lực tìm kiếm chứng cứ.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-cai-ten-gay-sot-du-mong-su-nghiep-day-thi-phi-n-125799.html

Hari Won

Tin tức mới nhất