Hari Won bị chỉ trích khi 'đọc chậm như rùa' trong gameshow yêu cầu phải 'nhanh như chớp'

Với giọng nói "ngọng líu lo và chậm như rùa", Hari Won khiến người chơi "toát mồ hôi hột" khi nghe cô đọc câu hỏi đáng lẽ phải thật nhanh.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hari Won làm MC cho chương trình Nhanh như chớp. Thế nhưng, thay bằng video hài hước,  "lầy lội" thường thấy của nữ ca sĩ là giọng dẫn chương trình "ngọng líu lo". 
 


Clip Hari Won khiến người chơi "toát mồ hôi hột" khi nghe cô đọc câu hỏi.

Cùng Trường Giang thay phiên nhau dẫn dắt show Nhanh như chớp, Hari Won khiến người nghe "căng não" khi nghe cô đọc nội dung câu hỏi.

Theo đó ở phần thi nhanh của Chí Thiện và Lê Giang, bất chấp phần chơi đang tính thời gian ngược, người đẹp gốc Hàn với chất giọng chậm rãi cứ từ từ đọc câu hỏi khiến khách mời cùng khán giả tại trường quay ai nấy "toát mồ hôi hột".

Ở nhiều câu hỏi, nhờ cách đọc của Hari Won mà người chơi "chịu chết" vì không hiểu cô đang nói gì. Để giúp người chơi không mất thời gian đang từng giây trôi qua, MC Trường Giang đành phải đọc lại câu hỏi ấy lần nữa. 

Đoạn clip về khả năng dẫn chương trình của Hari Won lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao nhà đài lại quyết định giao vai trò host cho một gameshow phát trên sóng quốc gia cho một người chưa sõi tiếng Việt đảm nhận.


Chăm chú lắng nghe nhưng Lê Giang vẫn không hiểu hết câu hỏi của Hari Won.

Trước đó, Hari Won từng bị chê thảm họa khi lên sóng Vietnam’s Got Talent. Với vai trò là khách mời, bà xã Trấn Thành gửi đến chương trình ca khúc Sài Gòn đẹp lắm của nhạc sĩ Y Vân. Kết thúc chương trình, hàng loạt khán giả bày tỏ sự thất vọng với nữ ca sĩ xứ Hàn. 

Theo đó phần trình diễn của Hari Won phát âm không rõ lời, giọng hát "nông choèn choẹt" khiến tinh thần của bài hát bị giảm sút. Không những thế, có đôi chỗ vì quá tập trung cho phần nhảy, Hari còn hát sai.

Bị người nghe đánh giá thiếu chuyên nghiệp, tiết mục của Hari Won được cho là đã chuẩn bị một cách hời hợt, thiếu chỉn chu và không xứng đáng được góp mặt trong show truyền hình phát sóng quốc gia.


Hari Won từng bị ném đá vì bài hát không rõ lời, thiếu chuyên nghiệp trên sóng truyền hình quốc gia.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nhanh như chớp Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất