Hari Won bộn tiền khi hit 'Yêu không hối hận' được mua lại với giá hời

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất phim "49 ngày" phần 2, bài hit "Yêu không hối hận" của Hari Won đã được mua lại để sử dụng làm nhạc phim chính.



Ca khúc Yêu không hối hận do nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác, Hari Won mua độc quyền và cho ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nhận được lời đề nghị mua lại ca khúc từ nhà sản xuất phim 49 ngày phần 2.

Được biết, trước đó ekip 49 ngày đã đặt hàng riêng 2 ca khúc làm nhạc phim, nhưng cuối cùng cảm thấy không phù hợp nên phía nhà sản xuất đã định không sử dụng. Chỉ vài ngày sau khi Hari Won ra mắt bản audio Yêu không hối hận, nhà sản xuất ngay lập tức liên lạc với Hari và ngỏ ý muốn mua lại ca khúc để dùng trong phần 2.

Đại diện phía nhà sản xuất phim tiết lộ thêm, số tiền họ bỏ ra để mua lại bài hit này không nhỏ. Mặc dù từ chối cung cấp con số chính xác nhưng ước tính số tiền nhiều gấp 10 lần những ca khúc nhạc phim họ từng đặt hàng trước đây. Cũng vì lý do này, Hari Won đành lỡ hẹn với người hâm mộ khi không thể tiến hành quay MV cho Yêu Không Hối Hận như dự kiến. Bù lại, sau khi 49 ngày phần 2 ra mắt, sẽ có một MV nhạc phim cực đẹp với sự xuất hiện của 2 diễn viên chính Hari Won - Ngô Kiến Huy dành tặng khán giả.

Ở phần 2 phim 49 ngày, “bộ đôi câu cá” Hari Won - Ngô Kiến Huy trong phần trước sẽ trở thành cặp nhân vật chính, còn Trường Giang và Nhã Phương chỉ xuất hiện trong phim với vai trò khách mời.

Phần 2 mở đầu với khung cảnh nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám theo Huy chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho "con ma" trong thời hạn 49 ngày, trước khi "con ma" ấy tan biến mãi mãi...


Lyrics MV Yêu không hối hận

>>> Hari Won chật vật thoát khỏi vòng vây fan hâm mộ

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-bon-tien-khi-hit-yeu-khong-hoi-han-duoc-mua-lai-voi-gia-hoi-n-110098.html

yêu không hối hận Hari Won

Tin tức mới nhất