Hari Won chia sẻ thật lòng: 'Tôi thích thảo mai nên mỗi khi Trấn Thành góp ý là tôi rất khó chịu'

"Vợ chồng tôi không ai góp ý kiến trong nghề của mình vì cứ lúc nào góp ý kiến là gây lộn với nhau. Anh ấy giỏi thì giỏi nhưng tôi lại có cảm giác bị tổn thương. Hơn nữa cách nói chuyện của anh Thành thẳng quá, tôi nghe không thích", Hari Won cho hay.

Hari Won và Trấn Thành đang là cặp đôi vàng của làng giải trí. Chàng là "vàng" ngôi sao làng hài thì nàng cũng là "ngọc" của làng nhạc. Thời gian gần đây, cặp tình nhân ngôi sao liên tục chiếm sóng làng giải trí.

Ngôi sao làng hài và nữ ca sĩ gốc Hàn luôn sánh đôi với nhau trên mọi cung đường của cuộc sống từ sự kiện đến đời thường. Ở đâu có Trấn Thành là ở đó có Hari Won và ngược lại. Sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc của anh Xìn và chị Ri luôn là chủ đề nóng được quan tâm.

Nhiều người nhận định cặp tình nhân ngôi sao có được thành quả như ngày hôm nay là biết cách tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Tuy nhiên số khác lại cho rằng, Hari Won "dựa hơi" chồng mới ngày càng trở nên xinh đẹp và nổi tiếng và thành công hơn.

Vì lẽ đó, những chia sẻ riêng tư trái ngược với đồn đoán của dư luận từ Hari Won khi trong vai trò MC của chương trình Là vợ phải thế mới đây đã gây chú ý đặc biệt. Đồng cảm với câu chuyện hôn nhân của các khách mời, giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ mở lời về tổ ấm của mình.

Trước những tranh luận về việc vợ chồng có thể tham gia góp ý vào công việc của nhau, bà xã Trấn Thành khiến ai cũng bất ngờ khi đi ngược số đông. Nữ ca sĩ cho biết, hai vợ chồng cô không ai góp ý kiến trong nghề của mình vì cứ nói là sẽ xảy ra chuyện cãi lộn nhau.

Rất cởi mở tiếp thu ý kiến từ người ngoài, nhưng Hari Won lại có cảm giác tổn thương khi người thân và đặc biệt là ông xã Trấn Thành góp ý.

"Vợ chồng tôi không ai góp ý kiến trong nghề của mình. Tại vì cứ lúc nào góp ý kiến là chúng tôi xảy ra chuyện. Cả hai lại gây lộn với nhau. Ông xã tôi thì yêu cầu quá cao. Tôi nói: 'Tại sao anh lại yêu cầu em quá cao. Anh không thể yêu cầu những cái gì mà anh mong muốn em phải làm y chang như vậy thì em không thể làm được'.

Vì thế cho nên chúng tôi thống nhất những gì liên quan tới nghề thì đừng nói với nhau. Tôi có thể nhận ý kiến từ người ngoài thì dễ tiếp thu hơn. Thế nhưng ông xã mà góp ý kiến là tôi rất khó chịu.

Anh ấy giỏi thì giỏi nhưng tôi lại có cảm giác bị tổn thương. Hơn nữa cách nói chuyện của anh Thành thẳng quá nên nhiều khi tôi nghe không thích. Tôi thấy những người gần gũi trong gia đình mà nói là dễ tổn thương, còn người ngoài thì không sao", bà xã Trấn Thành bộc bạch.

Nói về quan điểm của mình, nữ ca sĩ Hari Won thẽ thọt thú nhận: "Tôi muốn khi ông xã nói chuyện với vợ là phải dễ thương như những lời động viên: 'Em ơi cố lên nha'. Tôi thích chồng nói chuyện ngọt ngào như vậy đó. Tôi cứ thích thảo mai như vậy đó".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất