Hari Won 'có dìm cũng không chìm mà còn đi được trên nước'

Trong livestream chia sẻ về clip thời còn mũm mĩm, Hari quyết định lập hẳn một team dìm không chìm mà thậm chí còn có thể đi trên mặt nước tại sự kiện "Tea+ Đi trên nước" vào ngày 12/5 tới tại Sân Vận Động Hoa Lư.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao bởi một clip đào mộ một loạt hình Hari Won thời còn mũm mĩm và thậm chí còn so sánh cô với các cụm từ như “bánh trôi nước”, “bún bò giò heo”… Hari Won livestream ngay hôm sau đó để phản pháo.


So sánh Hari Won tròn như bánh trôi nước


Rồi lại zoom thẳng vào đùi của Hari Won và so sánh với giò heo…


Chia sẻ với Fan về clip dìm hàng, bà xã Trấn Thành tuyên bố luôn: Có dìm Hari cũng không chìm: “Nói chung dìm kiểu này cũng thấy cưng cưng thiệt, Hari Won cũng không thấy gì là khó chịu hay xúc phạm gì cả… Tuy nhiên mọi người thích dìm thì cứ dìm, Hari quyết tâm không bao giờ chìm đâu”.

Tưởng chừng chỉ dừng lại ở việc livestream dằn mặt team hay dìm thôi thì Hari lại quyết định lập hẳn một team dìm không chìm mà thậm chí còn có thể đi trên mặt nước luôn. Mặc dù chưa biết bằng cách nào nhưng cô nàng cũng đã hẹn fan tới sự kiện “Tea+ Đi trên nước” diễn ra vào ngày 12/5 tới tại SVĐ Hoa Lư.

Bên cạnh đó, Hari còn bật mí team dìm không chìm sẽ còn có rất nhiều sao Việt khác tham gia, fan nghe thấy cũng hào hứng không kém, thậm chí còn đưa ra luôn một list những nghệ sĩ hay bị dìm hàng như Jun Phạm, Minh Hằng… thế nhưng hỏi mãi thì Hari Won cũng không chịu trả lời.

Sự kiện “Tea+ Đi trên nước” sẽ diễn ra vào ngày 12/5 - 13/5/2018 tại sân vận động Hoa Lư. Đây là sự kiện đi trên nước đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của những sao Việt hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự kiện “Tea+ Đi trên nước”  dự kiến sẽ mở cửa đón lên tới 20,000 bạn trẻ và hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể xem lại buổi livestream của Hari Won tại đây để ủng hộ cô nàng và team dìm không chìm: https://www.facebook.com/hariwonstar/videos/1878085542235163/

Còn muốn biết cụ thể nàng Hari Won của chúng ta đã bị dìm hàng như thế nào thì hãy xem tại đây

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-co-dim-cung-khong-chim-ma-con-di-duoc-tren-nuoc-n-153206.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao