Hari Won công khai nhắc Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán ăn

Hari Won nhắc nhở Trấn Thành: "Nghiêm túc đi nào... nghiêm túc đi" khi ông xã thể hiện tình cảm, ôm ấp mình ngay tại quán ăn. Đi ăn uống ngoài quán, Trấn Thành vẫn tình tứ thể hiện tình cảm, nũng nịu với bà xã Hari Won khi dùng bữa xong.

Sinh sống, lập nghiệp ở Việt Nam nhưng Hari Won là người gốc Hàn Quốc, vì vậy có nhiều món ăn mang tính vùng miền đặc trưng người Việt vẫn còn lạ lẫm với cô. Để giúp bà xã thêm gần gũi quê hương, Trấn Thành thường xuyên dành thời gian đưa Hari đi thưởng thức món ăn Việt mỗi khi rảnh rỗi.
 

Hari Won công khai nhắc Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán ăn-1
Hari Won công khai nhắc Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán ăn-2
Trấn Thành đưa bà xã Hari Won đi thưởng thức món ăn truyền thống


Mới đây, Hari Won chia sẻ clip cùng ông xã đi thưởng thúc món ăn truyền thống miền Tây Nam Bộ. Rất hào hứng, vợ chồng nam danh hài cùng giới thiệu tới mọi người món hủ tiếu sườn khô tại một cửa hàng có tiếng TP HCM.


Clip Trấn Thành bị Hari Won nhắc nhở vì hành động suồng sã ôm ấp giữa quán ăn

 

Sau khi buông bát, Trấn Thành gục đầu vào vai bà xã Hari Won nũng nịu.. Trước hành động bất ngờ của ông xã, giọng ca Anh cứ đi đi đã hùa theo, nhẹ nhàng ôm đầu vỗ về. Nhưng chỉ được vài giây, Hari bỗng nhiên nghiêm mặt: "Nghiêm túc đi nào... nghiêm túc đi" khiến A Xìn giật mình phải lập tức chỉnh dáng.

Lí giải cho hành động "đổ gục" vào Hari giữa chốn công cộng, Trấn Thành phân trần: "No quá chịu không nổi. Người Việt Nam có câu: 'Căng cơ bụng trùng cơ mắt', có nghĩa là cái bụng no rồi thì con mắt nó sẽ nhắm lại".
 

Hari Won công khai nhắc Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán ăn-3Hari Won công khai nhắc Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán ăn-4
Trấn Thành làm nũng bà xã ngay khi vừa ăn xong


Sau lời giải thích của ông xã, Hari Won cũng đưa ra một câu nói của người Hàn Quốc để đáp lời. Tuy nhiên do không hiểu ý nghĩa của câu nói này, nam danh hài nhanh chóng bỏ qua và lảng tránh bằng cách gọi tính tiền xuất ăn để ra về. 

Khoảnh khắc ăn uống của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thu hút hàng nghìn lượt người xem. Hóm hỉnh, hài hước, dễ thương... là những mỹ từ mọi người dành cho vợ chồng Xìn - Ri.

Không chỉ có những giây phút thăng hoa cháy hết mình trên sân khấu, ngoài đời thường Trấn Thành - Hari Won cũng được nhiều người yêu mến bởi sự bình dị gần gũi. Sau bao sóng gió, nụ cười sảng khoái, giây phút hài hước, hóm hỉnh của cặp vợ chồng ngôi sao đang giúp cả hai lấy lại hình ảnh đáng yêu ngày nào.

Hari Won công khai nhắc Trấn Thành vì hành động suồng sã ôm ấp vợ giữa quán ăn-5


Được biết, clip về món hủ tiếu sườn khô là số đầu tiên mở màn cho hành trình trải nghiệm ẩm thực của Hari Won. Nữ ca sĩ sẽ chăm chỉ cập nhật những địa chỉ vui chơi, ăn uống để chia sẻ với mọi người. "Với mong muốn các bạn có thể tham khảo về ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc, Hari Won đã làm Vlog 'Siêu ham ăn' dành cho các bạn", Hari chia sẻ.

Để tránh bị mang tiếng quảng cáo cho quán ăn kiếm tiền riêng, nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc thanh minh: "Hari chia sẻ theo đúng khẩu vị và cảm nhận nên chắc chắn sẽ có những luồng ý kiến trái chiều. Nhưng nếu các bạn biết chỗ nào ăn ngon, chất lượng khác nữa thì hãy chỉ thêm nhé, Hari sẽ bay đến ngay... Hari không nhận quảng cáo cho bất cứ nhà hàng quán ăn nào cả".

Trước đó, Trấn Thành từng dẫn Hari Won thưởng thức món mắm nêm hồi tháng 2/2017. Với tính hài hước, nam danh hài khiến người nghe cười không khép được miệng trong đoạn hội thoại cùng bà xã.

Sau lời giới thiệu "hôm nay nó đã ăn được món mắm nêm", Trấn Thành hỏi Hari "ngon không em". Đáp lại lời người bạn đời là biểu cảm dễ thương trên khuôn mặt cùng lời khẳng định "cũng được" của Hari Won.


Clip Trấn Thành đưa Hari Won đi ăn mắm nêm


Sau đoạn hội thoại vui vẻ, có lẽ vì quá hiểu thói quen "quên tiền" của vợ nên Trấn Thành hóm hỉnh đáp "xạo nào, trả tiền đi". Trong tích tắc, Hari Won khiến người nghe "mắt chữ O, miệng chữ A" bởi lời thẹn thùng "cho em mượn ba chục", dù trước đó cô nàng vừa tuyên bố  "oki, hôm nay em bao" và khẳng định "mang hơi bị nhiều tiền đấy".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất