Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương

Nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật nhưng mới đây, người đẹp lại bất ngờ bị soi ra dấu hiệu lão hóa đáng báo động.

Về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won ngày càng thăng hạng cả về phong cách thời trang lẫn nhan sắc. Nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật nhưng mới đây, người đẹp lại bất ngờ bị soi ra dấu hiệu lão hóa.

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-1
Hari Won vừa tham gia trả lời phỏng vấn tại một chương trình Hàn Quốc. Giọng ca "Hương Đêm Bay Xa" diện bộ cánh đen thanh lịch với đường xẻ ngực vừa phải 
Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-2
Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-3
Người đẹp sinh năm 1985 vui vẻ trải lòng về chuyện đời và chuyện nghề nhưng đồng thời cũng bị soi ra làn da lão hóa nhăn nheo, đặc biệt là ở vùng mắt và khóe miệng

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-4
Ở góc độ khác, có thế nhìn rõ được da của cô đã không còn giữ được phong độ như trước đây. Có thể một phần nguyên nhân là do người đẹp đã cười quá nhiều nên vết chân chim cũng đến nhanh hơn. 
Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-5Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-6
Phần dễ làm lộ dấu hiệu tuổi tác nhất của chị em phái nữ chính là đôi mắt và miệng. Trong các bức ảnh chụp cận trước đây, mỹ nhân xứ Kim Chi đã khiến nhiều người phải tiếc nuối khi để lộ dấu hiệu của tuổi 40 đang ập đến. 

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-7
Kém Hari Won tận 5 tuổi nhưng Nhã Phương đã nổi tiếng với làn da lão hóa chẳng thua gì đàn chị

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-8
Từ vài năm trước, bà xã Trường Giang đã liên tục bị soi ra vùng mắt nhăn nheo trong mọi hình ảnh chụp cận.

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-9Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-10
Hiện tại, nữ diễn viên chưa có dấu hiệu cải thiện được làn da. Thêm vào đó, vùng da cổ nhăn nheo còn khiến người đẹp già thêm nhiều tuổi dù cô mới chạm ngưỡng 30+.

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-11
Diệu Nhi cũng là mỹ nhân sớm để lộ dấu hiệu lão hóa sớm ở tuổi 31. Dù đã qua 1 lớp filter nhưng vẫn không che và làm mờ nổi những nếp nhăn chi chít ở khóe mắt của bà xã Anh Tú.

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-12
Thông thường, vùng da nhăn quanh mắt xuất hiện phổ biến ở những người trong độ tuổi trên 35, và nhiều trường hợp còn muộn hơn thế.Tuy vậy, ngày nay không ít người đã mắc phải ở độ tuổi còn trẻ hơn. Điều này lại trở thành lời cảnh báo.

Hari Won để lộ dấu hiệu lão hóa tuổi 37 giống hệt Nhã Phương-13
 Dưới ống kính quay cận, Mai Phương Thúy cũng để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét là làn da nhăn và vết chân chim nơi đuôi mắt ở tuổi 34.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-de-lo-dau-hieu-lao-hoa-tuoi-37-giong-het-nha-phuong-n-336119.html

Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao