Hari Won đi giảm mỡ bụng để được Trấn Thành yêu hơn

(2Sao) - Ngoài ra cô nàng Hari Won còn chăm sóc da mặt của mình để trở nên tươi trẻ hơn

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành luôn là đề tài nóng để mọi người quan tâm , bàn tán. Mặc dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình yêu của cặp đôi này nhưng cả Hari Won và Trấn Thành đều không muốn nói thêm bất cứ điều gì mà chỉ muốn tập trung cho công việc

Sắp tới đây, bộ phim "Bệnh viên ma" - Trấn Thành và Hari Won lần đầu đóng vai chính, sẽ ra tạp từ ngày 4/3. Một tuần trước ngày ra mắt, bạn gái cũ của Tiến Đạt đã tranh thủ đi làm đẹp. Cô một mình đến spa của người bạn Trâm Nguyễn - cựu viên nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa, để chăm sóc sắc đẹp.

Hari Won dành thời gian của mình để đi chăm sóc sắc đẹp


Hari Won được chăm sóc tận tình về làn da cũng như giảm mỡ bụng


Gương mặt tươi trẻ của Hari Won sau khi chăm sóc da

Tại đây, cô được tư vấn những liệu trình làm đẹp. Bạn gái mới của Trấn Thành quyết định chọn phương pháp cấy tế bào tươi Thụy Sỹ để có làn da căng bóng, trắng sáng. Ngoài ra, cô cũng không ngại dành thời gian để chuyên gia giúp đánh tan chút mỡ bụng còn sót lại, với mục tiêu, sở hữu một đường cong săn chắc, gọn gàng cho buổi ra mắt phim.


Dù bận rộn thế nào thì Hari Won cũng luôn ưu tiên việc chăm sóc cho bản thân mình

Hari Won chụp ảnh cùng Trâm Nguyễn, người đã mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho cô

Mặc dù vừa trải qua những ồn ào về câu chuyện tình cảm, nhưng có thể khẳng định sự lạc quan và biết cách làm cho cuộc sống trở nên vui vẻ giúp Hari Won ngày càng trẻ đẹp và rạng ngời hơn. Cô chia sẻ dù bận bịu đến đâu cũng phải giữ cho tinh thần sảng khoái, vì mình không yêu bản thân mình thì sẽ chẳng ai yêu mình cả. Thế nên trong lịch làm việc “kín mít” của cô ngoài những vai diễn trên phim trường, những chương trình hằng đêm thì làm đẹp cũng là một công việc được cô nàng ưu tiên số một.

T.Đ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất