Hari Won diện áo xuyên thấu mỏng tang, khởi động mùa hè rực rỡ

Sử dụng tông màu nóng làm chủ đạo và kết hợp nhiều màu sắc nổi bật, vợ Trấn Thành khoe phong cách thời trang trẻ trung, dẫn đầu xu hướng.



Nửa năm đầu 2017, cái tên Hari Won phủ sóng rộng khắp trên các kênh truyền thông, từ việc giảm cân thành công đến các dự án phim ảnh, âm nhạc mà nữ ca sĩ gốc Hàn ra mắt công chúng. Ở bất kỳ nơi nào xuất hiện, nữ ca sĩ cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Hari Won tự tin diện đồ mỏng tang sau khi giảm cân

Thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên được các nhà sản xuất mời tham gia vào vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét cho các tài năng mới. Giữ vị trí bên cạnh Hồ Quỳnh Hương với tư cách giám khảo khách mời của Tôi là ngôi sao, Hari Won nhận được những phản hồi tích cực từ người xem truyền hình.

Bận rộn là thế, nhưng Hari Won vẫn chăm chỉ giới thiệu đến khán giả những hình ảnh mới nhất. Gần đây, giọng ca Anh cứ đi đi đã khiến người hâm mộ được dịp mãn nhãn khi trở lại âm nhạc với hình tượng cô gái mùa hè rực rỡ, tươi tắn.

Sử dụng tông màu nóng làm chủ đạo và kết hợp nhiều màu sắc nổi bật, vợ Trấn Thành khoe phong cách thời trang trẻ trung, dẫn đầu xu hướng. Vẫn chuộng kiểu trang điểm trong trẻo cùng điểm nhấn là phần nhũ kim tuyến dưới khóe mặt, mỗi biểu cảm dù là lạnh lùng, kiêu ngạo hay rạng rỡ của Hari Won đều khiến người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh đó, Hari Won tiết lộ bản thân đang ráo riết tập luyện cho một dự án cực kỳ quan trọng mà cô sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2017. Người hâm mộ của giọng ca Hương đêm bay xa có quyền chờ đợi vào một năm làm việc cật lực và gặt hái nhiều thành công của thần tượng.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-dien-ao-xuyen-thau-mong-tang-khoi-dong-mua-he-ruc-ro-n-119450.html

Hari Won

Tin tức mới nhất