Trấn Thành: 'Hari Won giúp tôi lấy lại phẩm chất đàn ông'

"Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó", Trấn Thành cho hay.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật, cặp vợ chồng ngôi sao cũng gây chú ý khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân phía sau ánh đèn sân khấu.

Trấn Thành: Hari Won giúp tôi lấy lại phẩm chất đàn ông-1

Tham gia chương trình truyền hình thực tế Đại chiến kén rể mới đây, Trấn Thành hé lộ cuộc sống vợ chồng của mình. Thay vì tố cáo "thói hư tật xấu" của nhau như trước đây, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi chia sẻ về sự thay đổi sau khi kết hôn với bà xã Hari Won.

Theo lời danh hài họ Huỳnh, trước đây anh là người thiếu kiểm soát nên cứ nóng giận là đập đồ. Tuy nhiên từ sau khi kết hôn với nữ ca sĩ gốc Hàn, Trấn Thành đã thay đổi nhược điểm này.

Trấn Thành: Hari Won giúp tôi lấy lại phẩm chất đàn ông-2

"Trong cuộc sống, có những lúc tôi thấy mình đúng nên không nghe ai cả. Khi tôi nóng giận nhất, điều duy nhất tôi làm với vợ tôi là không nói chuyện nữa. Tôi bỏ đi thẳng luôn, không muốn nói chuyện lúc đó. Tôi cũng sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi cơn giận của hai vợ chồng qua đi.

Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ, nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó", Trấn Thành cho hay.

Qua đây, Trấn Thành cũng thú nhận từ khi kết hôn với bà xã Hari Won, nam danh hài luyện cho mình được sự trầm tính, ít nói và điềm tĩnh hơn, không quá bắng nhắng, trẻ con như trước đây. Đó là phẩm chất của một người đàn ông mà Trấn Thành đã học được từ khi chung sống với vợ.

Chia sẻ của Trấn Thành về cuộc sống sau hôn nhân đã nhận được sự đồng tình. Chúc hạnh phúc cho đôi trẻ, nhiều người mong cặp vợ chồng ngôi sao sớm có trái ngọt tình yêu.

Trấn Thành: Hari Won giúp tôi lấy lại phẩm chất đàn ông-3

Khép lại thời gian yêu đương sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức nên duyên vợ chồng sau đám cưới hạnh phúc vào ngày 25/12/2016. Sau 2 năm kết hôn, cặp vợ chồng ngôi sao đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất