Những tật xấu 'chỉ đến khi lấy mới biết' của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won

Ham chơi, nói nhiều, xì hơi mọi lúc và đi toilet chung với vợ... là những tật xấu của Trấn Thành qua lời kể của bà xã Hari Won.

Sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won giờ đây đang là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Tất bật với dự án riêng, cặp vợ chồng ngôi sao cũng song hành cùng nhau tại các sự kiện hay gameshow truyền hình. Bên cạnh con đường nghệ thuật, đôi trai tài gái sắc cũng gây chú ý đặc biệt qua những chia sẻ đời thường.

Những tật xấu chỉ đến khi lấy mới biết của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won-1


Clip Hari Won kể loạt tật xấu của ông xã Trấn Thành

Ngoài những điều tốt đẹp, anh Xìn và chị Ri cũng "siêu lầy lội" khi bóc mẽ thói hư tật xấu của nhau. Trong số đó, những chia sẻ "thật thà như đếm" của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc về nhược điểm của bạn đời người Việt sau thời gian sống chung nhà khiến người nghe bất ngờ.

Trấn Thành "mắc bệnh" nói nhiều

Tham gia chương trình sao Lộ mặt vào tháng 4/2018, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về những tật xấu "đánh chết không bỏ" của bạn đời nổi tiếng.

Theo lời giọng ca Anh cứ đi đi, ông xã cô rất thích nói chuyện. Bất kể thời gian nào trong ngày, Trấn Thành đều lôi kéo vợ ra nói chuyện cùng mình. Không chỉ kể về bản thân, nam danh hài cũng quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Những tật xấu chỉ đến khi lấy mới biết của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won-2

"Trấn Thành là người ham chơi, không biết quản lý bản thân mình, xài rất hao sức. Tức là anh ấy không biết chăm sóc sức khỏe, rất ham chơi và thích nói chuyện. Ban đêm anh Thành không bao giờ ngủ sớm, bắt nói chuyện hoài.

Có hôm, anh Thành bắt Hari nói chuyện đến 4h30 sáng. Hari bảo, anh ơi mai em phải đi quay sớm, anh Thành trả lời là biết rồi nhưng sau đó vẫn đòi nói chuyện. Hari bảo rằng muốn nói thì ngày mai nói, còn bây giờ em phải ngủ để mai sớm đi làm. Anh hiểu chưa? Anh biết rồi nhưng anh vẫn tò mò. Anh tò mò thì anh nói một mình đi, để cho em ngủ chứ.

Nói chung là 2 vợ chồng nói chuyện hợp quá nên ông cứ nói hoài không ngừng, bàn về đủ thứ chuyện trên đời".

Trấn Thành nhí nhố nhưng mít ướt như trẻ con

Một tháng sau, Hari Won tiếp tục công khai tật xấu của ông xã khi tham gia một gameshow truyền hình. Ngồi trên ghế nóng của Quý ông đại chiến, giọng ca Anh cứ đi đi đã có những tiết lộ bất ngờ về bạn đời.

Trong lúc cao hứng đi tìm ra người đàn ông hoàn hảo cho chương trình, bà xã trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đã biến sân khấu nơi đây thành "đại hội tố chồng".

Những tật xấu chỉ đến khi lấy mới biết của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won-3

Khi MC Lại Văn Sâm hỏi một thí sinh: "Bạn nghĩ thế nào về nước mắt đàn ông?", Hari Won không đánh mà khai những nhược điểm của người đang chung sống. Cho rằng: "Chồng là người rất mít ướt", bà xã ngoại quốc của ngôi sao làng hài còn tỉ mỉ kể: "Trấn Thành rất nhí nhố nhưng khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ".

Trấn Thành ham chơi nên Hari Won chưa muốn có con

Cũng trong tháng 5, Hari Won lại lên sóng truyền hình "vạch trần" tật xấu của Trấn Thành khiến cô chưa muốn có con. Trong tập phát sóng đầu tiên Khi đàn ông mang bầu, cặp vợ chồng ngôi sao đã có "màn chào sân" ấn tượng với những lời đấu tố hài hước. Trong số đó, nữ ca sĩ bất ngờ nêu rõ lý do chưa muốn có con là vì cô thấy ông xã vẫn còn ham chơi.

Những tật xấu chỉ đến khi lấy mới biết của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won-4

Khi Trấn Thành đặt ra câu hỏi: "Chừng nào em muốn có bầu?", Hari Won suy tư đáp: "Em cảm thấy chồng mình chưa có cảm giác biết chăm sóc cho một người vợ có con như thế nào vì em còn thấy anh ham chơi nên em không dám có con.

Thật ra những quá trình này chồng nào ai cũng trải qua hết. Hari cho rằng những người làm cha ai cũng trải qua điều đó. Đó thấy chưa quý vị, một người ích kỷ, mình chỉ có nói tới đây thôi mà cũng dằn mặt như vậy không biết phải sống sao.

Hari muốn thông qua chương trình này ông chồng Trấn Thành có thể hiểu biết về tấm lòng của phụ nữ nhiều hơn, học được nhiều hơn để mốt mình có bầu thì sẽ chăm sóc mình tốt hơn. Huỳnh Trấn Thành ơi hãy học hành nhiều hơn nhé!".

Trấn Thành: Xì hơi mọi lúc và đi toilet chung với vợ

Đầu tháng 7 vừa qua, Hari Won tiếp tục tiết lộ sở thích "biến thái" của ông xã Trấn Thành khi ngồi trên ghế nóng trong vai trò cố vấn của chương trình Là vợ phải thế.

Theo đó, sở thích đi toilet chung cùng thói quen không giữ ý tứ trong vấn đề cá nhân của danh hài họ Huỳnh đã khiến giọng ca Anh cứ đi đi bị "cú sốc văn hóa" sau khi về chung nhà.

Những tật xấu chỉ đến khi lấy mới biết của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won-5

"Kết hôn với Trấn Thành, tôi không thất vọng nhiều vì anh Thành rất ngăn nắp và sạch sẽ. Thế nhưng có một điều đó là tôi hơi sốc về văn hóa. Tuy là vợ chồng nhưng tôi muốn phải giữ kẽ.

Ví dụ như đi toilet chẳng hạn, chúng ta không nên đi toilet chung. Nếu như có một người đi rồi thì người kia phải ở ngoài chứ đi chung với nhau rất kỳ, nhưng vợ chồng tôi có lúc lại vậy.

Anh Thành làm như thế khiến tôi rất sốc. Tôi thấy những thứ gì là riêng tư nên giữ nhưng anh Thành thì không. Khi 2 vợ chồng ở chung, lúc thì anh ấy xì ra cái này, lúc anh ấy lại xì ra cái kia... nói chung thôi tôi không nói nữa. Khi ấy, tôi sốc quá nên hỏi lại: 'Anh làm cái gì đó kỳ thật đấy'.

Anh ấy nói luôn: 'Em ơi, anh là chồng của em thì bây giờ em phải chấp nhận và hưởng thụ cái điều đó'. Ông xã tôi thản nhiên nói vậy đó", Hari Won kể thật.

Những tật xấu chỉ đến khi lấy mới biết của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won-6

Nhiều lần bị bạn đời tiết lộ nhược điểm, Trấn Thành từng phải mở lời cầu xin Hari Won "đừng hại anh nữa". "Hôm nay chúng ta quen nhau được 800 ngày rồi. Anh chỉ hy vọng là em không hại anh nữa", danh hài họ Huỳnh cầu xin bà xã.

Đáp lại lời cầu xin tinh nghịch của ngôi sao làng hài, mỹ nhân làng nhạc bảo: "Hại à, em sẽ hại anh suốt đời luôn... được không anh Xìn. Thôi chúng ta nói yêu thương nhau đi nha anh".

Liên tục bóc mẽ thói hư tật xấu của ông xã trên sóng truyền hình nhưng khi được hỏi về bạn đời, Hari Won lại tấm tắc khen ngợi: "Trấn Thành là người chồng quá tốt, số 1. Những lúc yếu lòng nhất, Hari luôn có Trấn Thành bên cạnh".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất