Hari Won khám phá món ăn 'bổ dưỡng cho đàn ông' giúp Trấn Thành tăng sức mạnh phòng the

"Mắt cá Ngừ rất là bổ dưỡng, tôi nghĩ món ăn này sẽ rất tốt cho đàn ông. Các bạn cứ tra cứu xem đi rồi sẽ biết, còn tôi chắc chắn sẽ cho chồng ăn rồi", Hari Won bảo.

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nhưng Hari Won lại sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh công việc, bà xã Trấn Thành dành thời gian khám phá ấm thực trên mọi vùng miền của đất nước hình chữ S.

Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi tới tỉnh Phú Yên. Tại đây, nữ ca sĩ gốc Hàn chọn thưởng thức đặc sản: canh mắt cá ngừ. Dành hết lời khen ngợi món ngon, Hari Won cũng hứa chắc chắn sẽ cho ông xã Trấn Thành thưởng thức vì theo cô "món ăn này bổ dưỡng cho đàn ông".

"Lúc đầu tưởng mắt cá ngừ không có gì ghê gớm lắm nhưng ăn vào thấy rất bổ dưỡng. Rất khó giải thích nhưng theo tôi thì món ăn này người lớn nhất là trẻ như mình sẽ rất thích. Tôi nghĩ món ăn này sẽ rất tốt cho đàn ông. Các bạn cứ tra cứu xem đi rồi sẽ biết, còn tôi sẽ chắc chắn cho chồng ăn rồi đó", Hari Won bảo.


Clip Hari Won về Phú Yên khám phá món ăn "bổ dưỡng cho đàn ông" để Trấn Thành dùng

Sau khi thưởng thức xong các món ăn yêu thích, nữ ca sĩ gốc Hàn rút hầu bao thanh toán. Biết Hari Won ít khi mang tiền mặt, bạn bè hùa vào trêu nữ ca sĩ. Rất tự tin, "nàng Ri" tuyên bố: "Hãy tin tôi đi. Tôi có tiền". Tuy nhiên ngay sau đó, bà xã Trấn Thành lại đổi nét mặt đòi chia đều. "Tôi có 378.000 mà ăn hết 517.000, vậy giờ chia ra mỗi người 100.000, còn riêng tôi là 117.000", Hari Won hóm hỉnh.

Không nhận được sự đồng ý chuyện chia tiền, bà xã Trấn Thành nhanh chóng trở mặt. Vừa nói: "Hãy thương tôi đi mà", Hari Won lập tức rút ra tờ 500.000 từ túi xách trong tiếng cười thích thú của mọi người. Lườm yêu bạn bè, Hari bảo: "Nói đùa mọi người thôi chứ tôi cũng có 500.000".


Biểu cảm của Hari Won khi trả tiền

Trước đó, Hari Won gây chú ý khi nói về tin vui bầu bí với Trấn Thành. Theo đó hôm 6/4, vợ chồng Xìn Ri gây xôn xao khi chia sẻ clip thông báo tin vui. Thổ lộ: "Lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu", trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi bật mí thêm: "Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu".

Nhiều lời chúc mừng lập tức bay tới cặp tình nhân ngôi sao bởi sau hơn 1 năm về chung nhà, cuối cùng ngôi sao làng nhạc và nam danh hài đã có trái ngọt tình yêu.

Gửi lời cảm ơn, giọng ca Hương đêm bay xa hóm hỉnh đáp lại mong muốn "cho ra đời một tiểu Xìn Xìn xinh đẹp tài năng như mẹ Hari và duyên dáng ấm áp như A Xìn": "Ôi nghe như chuyện cổ tích ấy nhỉ, nghe xong cũng ham quá trời".

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Cặp đôi chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 12/2016 sau 9 tháng yêu đương sóng gió.

Giàu có, thành công và hạnh phúc nhưng cho tới nay đã hơn 1 năm về chung nhà, vợ chồng Xìn Ri vẫn là cặp đôi son rỗi như thủa ban đầu. Vì lẽ đó, những người yêu mến luôn mong muốn gia đình Trấn Thành và Hari Won sớm có thêm thành viên.


Trấn Thành và Hari Won sớm báo tin vui có trái ngọt tình yêu
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất