Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt

Hari khẳng định: "Mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở".

Ngày 8/7, bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won vừa được phát sóng trên đài KBS1 - Hàn Quốc. Bộ phim mang tên Hari: Đứa con lai Hàn - Việt với nội dung xoay quanh những thăng trầm trong cuộc sống của bà xã danh hài Trấn Thành.
 

Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt -1
Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt -2Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt -3
“Hari: Đứa con lai Hàn - Việt” có nội dung xoay quanh những thăng trầm trong cuộc sống của bà xã danh hài Trấn Thành

Sau khi bộ phim phát sóng, một số khán giả đã tỏ thái độ tức giận, không đồng tình với những gì Hari Won chia sẻ khi làm dâu xa xứ. Theo đó, một cô gái Việt Nam đã đăng đàn lên trang cá nhân cho biết, câu phát ngôn “Con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì… tiền” của nữ ca sĩ Hari Won khiến cô vô cùng bức xúc. Chỉ trích của cô gái này dành cho Hari sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt -4
Một cô gái Việt đã lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi của Hari Won
 

Trước những luồng tin trái chiều về mình, Hari Won đã lên tiếng phân trần trong chia sẻ mới đây. Trên trang fanpage với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, bà xã Trấn Thành phản bác thông tin đang lan truyền cho rằng cô là người đã phát ngôn câu: “Con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì… tiền”.

“Xin chào các bạn. Đúng ra với phim tài liệu vừa được chiếu trên đài KBS ngày 8/7 vừa qua, Hari rất hạnh phúc để xin bản quyền về làm sub chia sẻ với các bạn. Tuy nhiên, một số thông tin sai lệch và gây hiểu lầm nên Hari quyết định nói ra cho đúng.

Đầu tiên Hari khẳng định: Trong phim tài liệu hoàn toàn không có một lần nào Hari nhắc về cô dâu Việt. Về việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở”, Hari Won khẳng định.

Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt -5
Hari Won phân trần phản bác về phát ngôn: "Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền"


Không chỉ khẳng định "Trong phim tài liệu hoàn toàn không có một lần nào nhắc về cô dâu Việt", Hari Won còn đưa ra dẫn chứng cho sự trong sạch. Theo giọng ca Anh cứ đi đi, những thông tin đang lan truyền gây tranh cãi chỉ trích cô trên mạng xã hội hiện tại là xuất phát từ một talkshow cũ mà nữ ca sĩ tham gia trong vai trò khách mời, nay bị anti-fan cố tình lật lại để bôi nhọ danh dự nhằm khiến cô mang tiếng xấu.

 


Clip Hari nói về chuyện lấy chồng ngoại quốc cách đây 3 năm được cô chia sẻ để thanh minh cho mình


"Do có người dùng lại buổi phỏng vấn cũ cách đây rất lâu (từ 2014 - cách đây gần 3 năm) có hỏi Hari về vấn đề này. Khi đó, Hari chỉ trả lời là tất cả gia đình quốc tế, nghĩa là không chỉ Hàn - Việt mà là các gia đình quốc tế khác, bao gồm một người Hàn và một người nước ngoài, nếu dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc.

Cá nhân Hari thấy mình không chỉ lên án một ai mà là đang nói về tình huống thường xảy ra bên Hàn. Và hai người nào nếu đến với nhau không có tình yêu thì gia đình đó sẽ khó có hạnh phúc", bà xã Trấn Thành phân trần.

Hari Won khẳng định phát ngôn 'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền' là bịa đặt -6
Hari Won mong mọi người đừng xuyên tạc lời nói của cô theo hướng tiêu cực
 

Sau những lời bộc bạch, Hari Won khép lại chia sẻ với lời nhắn nhủ: "Hari tuy nói tiếng Việt không giỏi, không hiểu hết tất cả nhưng Hari biết mình đang nói cái gì. Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hoá. Hari trải qua những kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị nên hơn ai hết Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì.

Các bạn có thể ghét, có thể thích Hari vì một điều gì đó nhưng các bạn không thể xuyên tạc lời nói và suy nghĩ của Hari theo hướng tiêu cực rồi cho là Hari xúc phạm mình được".
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất