Hari Won khóc thảm thương vì sợ gián - Fan hò hét vì Đông Nhi quá dũng cảm

- Tập thứ 2 của chương trình truyền hình thực tế được tiếp nối bởi những trò chơi ngày càng “man rợ” qua với sự tham gia của những gương mặt hot trong Vbiz như Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh và Hari.

Sau khi tập 1 được lên sóng, Đố ai hát được, một gameshow hoàn toàn mới mẻ và độc đáo đã nhận được sự phản hồi khá tích cực từ phía khán giả và ai cũng đều mong chờ đến thứ 7 tuần sau để được thưởng thức món ăn tinh thần khiến họ vui cười và giải trí hàng tuần.

Tối 4/1, tập 2 của chương trình quay trở lại với sự tham gia của 2 đội chơi gồm Đội Bánh Ướt gồm nữ ca sĩ Đông Nhi, chàng ca sĩ điển trai Ngô Kiến Huy và đội Kim Chi – Cà Pháo gồm nữ ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh và cô nàng Hot girl người Hàn Quốc – Hari. Những thử thách của tập 2 dường như được nhân đôi về độ khó và tiếp tục là những trò dở khóc dở cười khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mở đầu cho chương trình không ai khác chính là Hari Won. Trước khi phần thi diễn ra, cô nàng vẫn giữ được vẻ đáng yêu, nhí nhảnh và vô cùng tự tin nhưng khi “chậm chân” vào thử thách mang tên Đường Hầm. Với thử thách này, cô nàng sẽ phải lần lượt chui qua các thùng kính lớn, bên trong có các con vật như: Gà, gián, bồ câu, chuột và tiếp tục là rắn.








Ca khúc Hoa Tuyết (nhạc Hàn- lời Việt) được Hari chọn để dự thi trong phần thử thách này. Mới đầu giọng hát vô cùng ấm áp và truyền cảm, tiếng Việt khá “sõi” khiến nhiều khán giả hò hét cổ vũ, nhưng đến khi cô nàng đến từ xứ sở Kim chi này “chạm trán” phải những chú gián thì cô lập tức khóc toáng lên. Nhờ sự vận động của MC Anh Khoa và sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả, Hari đã hoàn thành phần thi nhưng vẫn không ngừng khóc.

Bước vào phần thử thách với tên gọi rất đáng yêu - Một ngày đẹp trời thì Đông Nhi đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu cộng với sức bền, sự tự tin để vượt qua những thử thách “oái oăm” của chương trình đặt ra đó là hát trong một cơn mưa nhân tạo rất to và bị nhiều bụi rác bắn thẳng vào mặt.


Cô nàng hát liền một mạch ca khúc Có những yêu thương nào mà không phải dừng lại giữa chừng và hoàn thành một cách xuất sắc khiến giám khảo Thu Minh còn phải nhận xét: Chị thích sự tự tin của em, cho dù những có nhiều thử thách cản trở nhưng em chỉ coi đó là đứng trước máy quay. Đông Nhi cũng hào hứng cho rằng: Cảm giác thật tuyệt vời, từ trước đến nay chưa bao giờ em được quay clip đẹp như vậy. khiến khán giả lẫn 3 vị ban giám khảo cười ồ lên. .

Với phần thi đôi, khán giả được chứng kiến một thử thách khá “khó nhằn” giữa Ngô Kiến Huy và Hari, cả 2 sẽ phải vừa hát, vừa bước ngược trên máy chạy bộ trong khi trên người mặc bộ đồ đấu kiếm và đi đôi chân vịt. Với ca khúc Nobody cả 2 đã lựa chọn thì Hari tỏ ra có ưu thế hơn chàng Bắp và hoàn thành hết phần thi khá dễ dàng trong khi Ngô Kiến Huy bị ngã liên tục và hát bị đứt quãng khá nhiều.


Khi MC Anh Khoa hỏi Hari về cảm nghĩ qua phần thi vừa rồi thì
cô nàng nhí nhảnh trả lời rằng: Bộ đồ này rất “lửa” khiến khán giả bật cười.



Với phần thi đôi của Đông Nhi và Diệp Lâm Anh thì đã khiến toàn bộ khán giả xem truyền hình và khán giả tại trường quay phải thót tim liên tục khi thử thách này đó là: Hai cô gái được gắn cố định lên 2 bàn xoay và MC Anh Khoa sẽ trổ tài diễn xiếc Phi đao. Nhưng gần như những chiếc dao đó không thể “dọa” được sự can đảm của 2 cô nàng ca sĩ trẻ xinh đẹp và cả 2 đã hoàn thành 1 cách xuất sắc mà không phải dừng lại giữa chừng.

Ngoài ra cũng còn những phần thi vô cùng khó nhằn dành cho Diệp Lâm Anh và Ngô Kiến Huy cả 3 vị giám khảo phải cười lăn trên trên ghế nóng và cho rằng, hầu như những người trẻ đều có sự dũng cảm, gan dạ và sự tự tin rất cao.


Trải qua những thử thách đầy khó khăn và đôi khi xen lẫn sự nguy hiểm, hai cô gái đến từ đội Kim Chi – Cà Pháo đã giành chiến thắng thuyết phục trước Đông Nhi và Ngô Kiến Huy và giành số tiền đến hơn 10 triệu đồng.

Với sự nhí nhảnh, đáng yêu nhưng rất bạo gan của những thí sinh tham gia, sự dẫn dắt chương trình hài hước, vui vẻ và những nhận xét không khó tính chút nào của 3 vị giám khảo, tập 2 đã đem lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái và sự trải nghiệm thú vị.

Đăng Hải

Tin tức mới nhất